More

    Honda City Facelift เปิดตัวแดนโรตี 2 มีนาคม มาไทยแน่นอน!!

    เกือบ 4 ปี ที่ Honda City เก๋งเล็กเจเนอเรชันที่5 สร้างยอดขายสร้างความนิยมให้กับชาวไทยและทั่วโลกด้วยความสปอร์ตและเร้าใจจากพลังอันจัดจ้าน

    และจากภาพหลุดพรางตัวที่วิ่งทดสอบทั้งในไทยและอินเดียที่ผ่านมาก็เป็นที่ประจักษ์แล้วว่า Honda เตรียมพัฒนาหน้าใหม่หล่อใหม่ของ Honda City รุ่นปรับโฉมครั้งแรกในรอบเกือบ 4 ปี

    Honda

    ปรับครั้งนี้เริ่มที่หน้าตาภายนอกตั้งแต่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่แน้นช่องระบายอากาศรังผึ้งใหญ่ขึ้นขอบโครเมียมประกบไฟหน้า LED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED รับกับกันชนหน้าใหม่พร้อมไฟตัดหมอก LED กระจกมองพร้อมไฟเลี้ยว ไฟท้าย LED

    กันชนหลังออกแบบใหม่เน้นเส้นสายส่วนล่างเรียบง่ายและมีลิ้นสปอยเลอร์หลังแนวนอนประดับด้วยไฟเรืองแสงทับทิมหลัง ล้ออัลลอยและกระทะล้อกับฝาครอบลายใหม่ตั้งแต่ขนาด 16 นิ้วพร้อมยาง 185/55 R16 และขนาด 15 นิ้วพร้อมยาง 185/60R15

    Honda

    ภายในอาจจะปรับเล็กน้อยเพิ่มออปชันทั้งที่ชาร์จมือถือไร้สาย เบาะนั่งระบายอากาศ พร้อมออปชันเดิมทั้ง สั่งสตาร์ทรถด้วยกุญแจรีโมท Remote engine start ล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อเดินออกห่างจากตัวรถ Walk Away Auto Lock

    มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ 7 นิ้ว HD full-colour TFT พร้อม G-meter  จอสัมผัส 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay Android Auto และ Weblink พร้อม Honda Connect with Telematics Control Unit (TCU) และ Alexa remote capability

    ไฟเรืองแสงสร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร Ambient light พร้อมไฟห้องโดยสาร LED กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ ภายในทูโทน ดำ-เบจ เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ สีเบจ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน

    Honda

    Honda

    บนขุมพลังเดิมสเปกอินเดียกับ เบนซิน i-VTEC 1.5 ลิตร 121 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 145 นิวตันเมตรที่ 4,300 รอบ/นาที รหัส L15B1 คู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

    และเบนซินไฮบริด e:HEV 1.5 ลิตร Atkinson Cycle DOHC i-VTEC รหัส LEB-H5 4 สูบ 16 วาล์ว และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน มอบพลัง 98 แรงม้าที่ 5,600-6,400 แรงบิด 127 นิวตันเมตรที่ 4,500-5,000 รอบ/นาที ในภาคเครื่องยนต์ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว

    Honda Honda

    (ได้แก่ มอเตอร์ที่ทำหน้าที่สร้างกระแสไฟฟ้า และ มอเตอร์ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนล้อ) ที่ให้กำลังได้สูงสุด 126 แรงม้าที่ 3,500-8,000 รอบ/นาที แรงบิด 253 นิวตันเมตรที่ 0-3,000 รอบ/นาที พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ E-CVT พร้อมความปลอดภัย Honda Sensing พัฒนาใหม่

    เบื่องต้นจะเปิดตัวที่อินเดีย 2 มีนาคม ซึ่งเมืองไทยพร้อมที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้โดยหน้าตาจะเป็นไปตามภาพหลุดที่มาจากสื่ออินเดียหรือไม่ต้องติดตาม

    ที่มา 91wheels

    ที่มาภาพ Team-BHP.com

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts