More

    ลือสนั่น!! ISUZU D-MAX Blade ว่าที่ปิกอัพรุ่นเรือธงตัวดุ จ่อขายแดนจิงโจ้

    นอกจากประเทศไทยที่ขาย ISUZU D-MAX จนเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มรถปิกอัพด้วยความเป็นรถที่อึดถึกทน ดีไซน์ล้ำสมัยและประหยัดไม่เป็นสองรองใครแล้ว

    ISUZUต่างประเทศก็ได้รับความนิยมมากจนมียอดขายติดอันดับต้นๆทั้งกลุ่มรถปิกอัพและยอดขายรวมโดยเฉพาะออสเตรเลียดินแดนแห่งเส้นทางโหดดิบที่บรรดาค่ายรถทั้งญี่ปุ่นและอเมริกาต่างช่วงชิงกันกับกลุ่ม Flagship Pickup ปรับขุมพลังปรับช่วงล่างให้โหดสไตล์ Ford Ranger Wildtrak X หรือ Ford Ranger Premium, Nissan Navara PRO-4X Warrior, Toyota Hilux Rouge และ Mitsubishi Triton Xtreme แต่ไม่ถึงขั้น Ford Ranger Raptor

    ISUZUแม้กระทั่งแฝดผู้น้องอย่าง Mazda BT-50 กำลังจะมีรุ่นใหม่ที่อัปเกรดช่วงล่างเตรียมขายเร็วๆนี้ แต่ ISUZU กลับไม่มีรถปิกอัพแนวนี้ออกมาถึงจะมี ISUZU D-MAX X-Terrain ไลฟ์สไตล์ปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อออกมาแต่กลับไม่มีรุ่นเรือธงที่บ่งบอกถึงอีกขั้นแห่งความโหดแต่ไม่ถึงขั้น Ranger Raptor ออกมาอาจทำให้เสียรังวัดได้

    ล่าสุดทาง Carsales ออสเตรเลีย รายงานว่า ISUZU UTE Australia เตรียมที่จะเผยปิกอัพสายพันธุ์ใหม่ในชื่อ ISUZU D-MAX Blade โดยเข้าข่ายกลุ่มรถ Class 12 (all-terrain vehicles) ถึงแม้ทาง ISUZU จะปิดเป็นความลับเรื่องสเปกแต่คาดว่าจะนำรุ่น X-Terrain มาปรับช่วงล่างและอัพพลัง 3.0 ลิตร 190 แรงม้าให้แรงกว่าเดิม

    ISUZUหรือเคสหนึ่งอาจมีการนำรุ่นเครื่องยนต์ 1.9 ลิตรรุ่นเริ่มต้นมาตกแต่งพิเศษด้วยการแต่งหน้าแต่งตาปรับไม่มากไว้เป็นรุ่นพิเศษขายจำนวนจำกัดเหมือนกับตอนรุ่น ISUZU D-MAX X-Rider เพียง 1,020 คัน งานนี้ต้องจับตาแล้วว่า ISUZU D-MAX Blade รุ่นใหม่นั้นจะออกมาในทิศทางใดนั้นพบกันที่ออสเตรเลียเร็วๆนี้

    ที่มา Carsales

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts