More

    ทีเซอร์ใหม่พวงมาลัยสุดล้ำแบบครึ่งวงกับเอสยูวีไฟฟ้า Lexus RZ 450e

    หลังจากเราได้เห็นตัวเป็นๆของ Lexus RZ 450e เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นที่สองของค่ายที่จะเปิดตัวให้ทั่วโลกได้รู้จักกันมากขึ้น

    Lexus

    ล่าสุด Lexus ปล่อยภาพทีเซอร์อออกมาเป็นภายในที่ล้ำสมัยล้ำยุคกับพวงมาลัยแบบครึ่งวง หรือที่เรียกกันว่า Yoke-Style Steering Wheel ซึ่งค่ายรถอย่าง Tesla ก็นำมาใช้แล้ว ในรุ่น Model 3 พร้อมการดีไซน์คอนโซลหน้าสไตล์ Lexus ทั้งมาตรวัดดิจิทัล 7 นิ้ว  แผงจอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ที่ออกแบบเอียงเข้าหาคนขับเพื่อการจับใช้งานง่ายขึ้น และวัสดุที่หรูหราและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยโทนสีที่ซอฟท์อ่อนลง

    Lexus

    Lexus RZ 450e เอสยูวีที่ใช้พื้นฐานของ Toyota bZ4X กับ Subaru Solterra แต่มีการเปลี่ยนหน้าตาความหล่อออกมาในสไตล์ Lexus ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่แบบ Spindle Grill ที่มาในแบบปิดทึบ ไฟหน้า LED กับไฟส่องสว่างเวลากลางวันหรือ LED Day Time รูปตัว L ล้ออัลลอยขนาดใหญ่สไตล์ทูโทน 20 นิ้ว พร้อมยาง 235/50R20 โดดเด่นด้วยไฟท้าย LED แนวยาวคาดตัวอักษร Lexus ขนาดใหญ่ติดท้ายรถ

    Lexus

    Lexusขุมพลังไฟฟ้าสไตล์ Lexus ที่มีความจุแบตเตอรี่ 90 kWh lithium-ion battery พร้อมมอเตอร์ไฟฟาคู่ขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD แบบ Lexus’ new Direct4 วิ่งไกลสุด 600 กม. สำหรับ Lexus RZ 450e พร้อมเปิดตัวทั่วโลก 20 เมษายนนี้ คาดสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกของโลกที่จะเปิดตัว

    ที่มา Carscoops

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts