More

    MG MAXUS 9 ลักชัวรีแวนอีวีส่งมอบล็อตแรกในไทยอย่างเป็นทางการ

    หลังจากโชว์ตัวและเปิดรับจองที่งาน Bangkok Motor Show 2023 จนมียอดจองล้นหลามและเปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

    MG

    ทำให้ชาวไทยต่างสนใจ MG MASXUS 9 ลักชัวรีแวนพลังไฟฟ้ากันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด MG จัดกิจกรรมส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

    โดยนายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “MG ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวและประกาศราคาของ MG MAXUS 9 โดยเริ่มส่งมอบรถตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป ซึ่งรถจะทยอยส่งถึงมือลูกค้าตามลำดับการจองโดยภายในเดือนมิถุนายนจะสามารถส่งมอบได้ไม่ต่ำกว่า 500 คัน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้รถของผู้บริโภค

    MG

    MG MAXUS 9 ลักชัวรีแวนที่มาพร้อมดีไซน์อันเรียบหรูแต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างครบครัน สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 540 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC มอบประสบการณ์ลักชัวรีแวนไฟฟ้า 100% เต็มประสิทธิภาพด้วยมอเตอร์ให้กำลังสูงสุดที่ 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ความจุขนาด 90 kWh

    สู่ประสบการณ์สุดลักชัวรี่ในแบบฉบับของ e-MPV มอบประสบการณ์สุดหรูหรา เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันและฟีเจอร์ล้ำสมัย ผสานลงตัวกับงานดีไซน์รูปโฉมใหม่โดดเด่นด้วยหลังคา Dual Panoramic Sunroof ยาวถึงด้านหลังทำให้ห้องโดยสารดูโปร่ง โล่ง สัมผัสกับ  ความสะดวกสบายครั้งใหม่ด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งผู้โดยสารปรับอัตโนมัติ 4 ทิศทาง และเบาะนั่งแถวที่สองแบบ VIP Captain Seat ที่มีระบบบันทึกระบบนวด และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามต้องการ

    MG MG

    มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยรอบคัน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 25 ระบบพร้อมมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว ทั้ง EURO NCAP และ AUSTRALIAN NCAP สำหรับ MG MAXUS 9 มีสีตัวถังให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว (Pearl White) สีดำ (Black Knight) และในรุ่น V มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Pearl White) สีดำ (Black Knight) สีเทาหลังคาดำ Granite Grey / Black Top โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

    • รุ่น X ราคา 2,499,000 บาท
    • รุ่น V ราคา 2,699,000 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts