More

    Nissan พร้อมดูแลลูกค้า Nissan Kicks ด้วยแคมเปญซ่อมแอร์ฟรี

    จากกรณีของ Nissan Kicks e-Power รุ่นปี 2022-2023 ที่มีปัญหาเครื่องปรับอากาศภายในรถไม่ให้ความเย็นจนทาง Nissan ออกหนังสือถึงท่านเจ้าของรถ

    Nissan

    โดยเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในบางคันโดยได้ร่วมกับผู้ผลิตชิ้นส่วนแอร์รายนั้นเพื่อแก้ปัญหาร่วมกันและถ้าเกิดปัญหานี้ล่าสุดมีความเคลื่อไหวอีกครั้งด้วยการอออกแคมเปญ์ซ่อมแอร์ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายโดยมีรายละเอียดดังนี้

    นิสสันมีนโยบายเรียนเชิญลูกค้าเจ้าของรถให้นำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและแก้ไข ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยบริษัทฯจะติดต่อลูกค้าเจ้าของรถโดยตรงเพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

    เพื่อประโยชน์สูงสุด กรุณานำรถยนต์เข้ารับการบริการโดยเร็ว ทั้งนี้ กรุณาโทรศัพท์นัดหมายล่วงหน้า กับศูนย์บริการดังมีรายชื่อปรากฏในสมุดรับประกันและการบำรุงรักษา เพื่อให้บริษัทฯ และศูนย์บริการได้จัดเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกและการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขที่จำเป็น จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

    Nissan

    ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตารางนัดหมายการบริการของศูนย์บริการแต่ละแห่งลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อและที่อยู่ศูนย์บริการและจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่ทำให้ Nissan Kicks e-Power หยุดการผลิตและส่งมอบชั่วคราวนั้นล่าสุดได้กลับมาผลิตและส่งมอบตามปกติแล้ว

    Nissan

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts