More

    Nissan แจงปัญหาแอร์ไม่เย็น Nissan Kicks มีเป็นบางคันพร้อมแก้ให้ฟรี

    จากปัญหาระบบเครื่องปรับอากาศภายในรถที่ไม่ให้ความเย็นเสำหรับ Nissan Kicks e-Power MY2022-MY2023 พร้อมแก้ปัญหาให้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายนั้น

    ล่าสุดทาง Nissan ส่งจดหมายชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ผ่านทาง Facebook ของ Nissan โดยสรุปง่ายๆว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นแค่บางคันถึงแม้ปัญหานี้จะเกิดขึ้นจริงก็ตามและทาง Nissan ได้ร่วมกับผู้ผลิตชิ้นส่วนแอร์รายนั้นเพื่อแก้ปัญหาร่วมกันโดยทางเจ้าของรถ Nissan Kicks e-Power รุ่น MY2022-MY2023 ถ้าเกิดปัญหานี้ขึ้นมาสามารถนำรถเข้าศูนย์บริการทั่วประเทศได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย (ตามระยะประกันของทาง Nissan)

    แต่ถ้ารอซ่อมนานเกิน 1 วัน จะมีรถสำรองให้ใช้ระหว่างซ่อม สามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือ 1-800-900-500 (โทรฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด  24 ชั่วโมง โดยรายละเอียดนั้นมีดังนี้

    Nissan

    เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

    นิสสัน ได้รับทราบถึงข้อกังวลจากลูกค้าบางรายเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และ รุ่นปี 2023 เรากำลังทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิดเพื่อแก้ไขอาการดังกล่าว โดยจะแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบอีกครั้ง บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับการรอการดำเนินการจากเรา

    นิสสัน มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน เราให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็น รวมถึงหาทางออกให้กับข้อกังวลต่าง ๆ ของท่านNissan

    Nissan

    ทั้งนี้ อาการเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ เกิดขึ้นเฉพาะในบางคันเท่านั้น หากลูกค้าท่านใดพบอาการดังกล่าว ท่านสามารถนำรถยนต์เข้ารับการแก้ไขโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯ นิสสัน ตามเงื่อนไขการรับประกัน 5 ปี หากการแก้ไขใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมง ท่านสามารถเลือกใช้รถสำรองระหว่างซ่อมหรือทางเลือกอื่น ๆ นิสสันขออภัยเป็นอย่างสูงถึงความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ ทั้งนี้ ใคร่ขอความกรุณาลูกค้าทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าเพื่อให้เราได้จัดเตรียมอะไหล่พร้อมสำหรับรถของท่าน เพื่อให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเข้ารับบริการกับเรา

    ขอแสดงความนับถือ

    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts