More

    ORA Good Cat จ่อเปิดรับจองล็อตใหม่ พร้อมเผยข้อมูล 9 กุมภาพันธ์

    นับตั้งแต่ ORA Good Cat หรือเจ้าเหมียวที่แสนดี เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่ ตุลาคม 2021 จนตอนนี้มียอดส่งมอบรวมไปแล้วกว่า 4,788 คัน

    ORA

    และจากสถานการณ์ชิปและแบตเตอรี่รถซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของรถรรุ่นนี้เกิดขาดแคลน รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลกและจีน และภาวะสงครามถึงขั้นปิดรับจองไปตั้งแต่ 20 เมษายนปีที่แล้ว

    ล่าสุดทาง GWM เตรียมกลับมาเปิดรับจองรถยนต์ ORA Good Cat ล็อตใหม่ โดยสามารถรับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดจองล็อตใหม่นี้ได้

    โดยนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า หลังจากที่เราได้ปิดรับการจอง ORA Good Cat เพื่อทำการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่รอการส่งมอบอยู่เป็นจำนวนมาก ณ วันนี้ ทางเราได้ทำการส่งมอบเสร็จสิ้นแล้วไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

    และพร้อมสำหรับการเปิดรับจองใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้เราได้ทำการพูดคุยกับสำนักงานใหญ่ที่ประเทศจีนเพื่อนำ ORA Good Cat เข้ามาได้ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของตลาดในประเทศไทย ในช่วงเวลาที่รถยนต์ไฟฟ้า 100% กำลังได้รับความนิยมและมีการเติบโตที่สูง

    เราขอสัญญาว่าจะเดินหน้าสร้างสรรค์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ที่ไม่เพียงจะสร้างสีสันความประทับใจให้กับลูกค้าและแฟนๆ ชาวไทย แต่ยังจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างไม่หยุดนิ่ง”

    ORA

     

    โดยการเปิดรับจองล็ตอใหม่นี้ สำหรับ ORA Good Cat รุ่นปกติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์เมื่ออยู่บนท้องถนน

    ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร มาพร้อมกับความครบครันทั้งด้านฟังก์ชั่นล้ำสมัยดีไซน์ที่สวยงามและอุปกรณ์เทคโนโลยีที่อัดแน่นเปี่ยมประสิทธิภาพ

    โดยรุ่นปรับปรุงใหม่หรือ MY2023 จะมีด้วยกันสองรุ่นย่อยนั่นคือรุ่น 400 PRO มาพร้อมกับ 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีขาว (Hamilton White), ตัวรถสีขาวพร้อมหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof), และสีฟ้า (Coral Blue)

    ส่วนรุ่นท็อปสุด 500 ULTRA มาพร้อมกับ 6 สีสุดพิเศษประกอบด้วย ตัวรถสีเขียวพร้อมหลังคาสีขาว (Verdant Green with Hamilton White Roof) จับคู่กับภายในสีเขียว-เทา, ตัวรถสีเบจพร้อมหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Wisdom Brown Roof) จับคู่กับภายในสีเบจ-น้ำตาล, ตัวรถสีขาวพร้อมหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof), สีขาว (Hamilton White), สีฟ้า (Coral Blue)

    โดยทั้งสามสีนี้มาพร้อมกับภายในสีดำสุดคลาสสิกและสีใหม่ล่าสุดอย่างสีเขียว Pistachio Green ที่จับคู่อย่างลงตัวกับภายในสีเขียว-เบจ โดดเด่นอย่างมีสไตล์และเพิ่มความสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของน้องเหมียวไฟฟ้าไปอีกขั้น

    ORAORA

    สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลการเปิดรับจองเจ้าเหมียวที่แสนดีในงานแถลงข่าวออนไลน์เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย “GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference” ได้ทาง Facebook, YouTube และ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น.

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts