More

    โรลส์-รอยซ์ จัดเต็มความอลังการในงาน มอเตอร์โชว์

    โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มความอลังการแบบเต็มพิกัด

    Rolls-Royceด้วยการนำ โรลส์-รอยซ์ ‘แบล็กแบดจ์ โกสต์’ อัครยนตรกรรมสำหรับผู้ที่ไม่เคยตามใคร เพิ่มความเร้าใจในทุกมิติ มาพร้อม โรลส์-รอยซ์ ‘คัลลิแนน’ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ ที่พร้อมสำหรับการผจญภัยในทุกดินแดน จัดแสดง ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

    กฤษฎา สวามิภักดิ์, ผู้จัดการทั่วไป, โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คารส์ แบงคอก เผยว่า “ปีที่ผ่านมา นับเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา จากการที่รถยนต์ โรลส์-รอยซ์ ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายประจำปีสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี โดยส่งมอบรถยนต์ทั้งหมด 6,021 คัน นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 119 ปี ของบริษัท ที่มียอดจำหน่ายสูงกว่า 6,000 คันต่อปี โดยในงานนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จัดแสดง ‘แบล็กแบดจ์ โกสต์’ ทูโทน ตัวถังสีเทา Anthracite ตัดกับสีดำ Black Diamond เพิ่มความโดดเด่นด้วยเบาะสีดำ ตัดกับสีฟ้า Turchese ในห้องโดยสาร อยากเชิญชวนให้แวะมาชมกันที่บูธครับ”

    ++ ‘Black Badge Ghost’ ยนตรกรรมสำหรับผู้ไม่เคยตามใคร สวยสะกดใจแบบทูโทน

    Rolls-Royce

    Rolls-Royce

    สะดุดตากับสีตัวถังแบบทูโทน คือ เทา Anthracite ตัดกับ ดำ Black Diamond ขณะที่สัญลักษณ์นางฟ้า หรือ Spirit of Ecstasy รวมถึงกระจังหน้า คิ้วขอบกระจก และปลายท่อไอเสีย เป็นโครเมียมรมดำ ซึ่งผ่านกรรมวิธีการชุบโลหะด้วยกระแสไฟฟ้า ผสานขั้นตอนการชุบแบบดั้งเดิมบนชิ้นงานสเตนเลส ส่งผลให้ได้พื้นผิวที่มีสีเข้ม ลงตัวกับล้อแม็กขอบ 21 นิ้ว ผลิตจากวัสดุคาร์บอนคอมโพสิต ซึ่งติดตั้งกับ โรลส์-รอยซ์ แบล็กแบดจ์ เท่านั้น

    ขับเคลื่อนแบบ ‘Effortless’ ด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.75 ลิตร ปรับแต่งอีซียูใหม่มีกำลัง 600 แรงม้า (เพิ่มจากรุ่นพื้นฐาน 27 แรงม้า) แรงบิด 900 นิวตันเมตร (เพิ่มขึ้น 50 นิวตันเมตร) ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ของ ZF ที่ได้รับการพัฒนาให้รองรับการขับ แบบสปอร์ต พร้อมปรับปรุงระบบกันสะเทือนและระบบเบรกให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ปิดท้ายด้วย ชุดท่อไอเสียแบบสปอร์ตที่ให้เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบฉบับของตระกูล แบล็กแบดจ์ เท่านั้น

    Rolls-Royce

    ภายในห้องโดยสารได้ผ่านการคัดสรรวัสดุอย่างพิถีพิถัน เบาะหนังสีดำ ตัดกับสีฟ้า Turchese อย่างลงตัว พร้อมติดตั้งโลโก้สัญลักษณ์ ‘Infinity’ ที่มีเฉพาะสายพันธุ์ แบล็กแบดจ์ บริเวณนาฬิกา เบาะหลัง และกาบบันได ขณะที่แดชบอร์ดติดตั้ง ‘Technical Fiber Veneer’ ที่เกิดจากการนำเส้นใยคาร์บอนและเส้นใยโลหะ มาถักทอด้วยมือเป็นลายข้าวหลามตัด เคลือบด้วยน้ำยา เรซินให้ดูแวววาวแบบ 3 มิติ

    ++ Cullinan ยนตรกรรมอเนกประสงค์ พร้อมสำหรับการผจญภัยในทุกดินแดน

    Rolls-Royce

    ยนตรกรรม high body เอสยูวี ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เป็นรถยนต์ที่ให้คำจำกัดความการเดินทางอย่างหรูหราที่สุด อีกทั้งยังเป็นสุดยอดแห่งการ ‘ขับสบาย’ ไม่ว่าเส้นทางจะสมบุกสมบันแค่ไหนบ่งบอกไลฟ์สไตล์แบบซูเปอร์ลักชัวรี่ รูปลักษณ์ดูสุขุมด้วยตัวถังสีดำ Black Diamond ตัดกันกับความสดใสของห้องโดยสารแบบ Bespoke กับเบาะหนังแท้สีส้ม Mandarin และสีดำ

    ขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวล ราวกับล่องลอยอยู่บนพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ โรลส์-รอยซ์ ก็ยังมีให้สัมผัสแม้ขับบนเส้นทางออฟ-โรด เป็นผลจากการใช้โครงสร้างตัวถังแบบใหม่ที่เบาลง, ช่วงล่างถุงลมขนาดใหญ่ จุอากาศได้มาก ดูดซับแรงสะเทือนได้ดี, การเสริมความแข็งแกร่งให้เพลาขับ, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อันทรงประสิทธิภาพและพละกำลังมหาศาลจากเครื่องยนต์เบนซิน วี12 สูบ 6.75 ลิตร ทวินเทอร์โบ 563 แรงม้า (HP) แรงบิด 850 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,600 รอบ/นาที ส่งผลให้ ‘คัลลิแนน’ สามารถนำพาผู้โดยสาร ทะยานสู่จุดหมายเหนือจินตนาการ อย่างที่ไม่เคยมี โรลส์-รอยซ์ รุ่นใดเคยทำได้

    Rplls-Royce Rolls-Royce

    สัมผัสความหรูหราของยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก ได้ที่บูธ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน พ.ศ. 2566 ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts