More

    WULING AIR EV หลังเปิดจอง 1 วัน มากกว่า 500 คัน

    หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไทยสำหรับ WULING AIR EV เก๋งท้ายตัดพลังอีวีรุ่นแรกของค่าย WULING ภายใต้การขายของ อีวี ไพรมัส

    ล่าสุด อีวี ไพรมัส ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทยและเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Wuling แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เปิดเผยยอดจองของ WULING AIR EV โดยเปิดจองต้ังแต่เวลาบ่ายสามโมงของวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาหลังเปิดจองไป 24 ชม.มียอดจองมากกว่า 500 คัน

    Wuling

    นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีวี ไพรมัส เปิดเผยว่าในช่วงเปิดตัวครั้งแรกมีผู้เข้าลงทะเบียนมากกว่า 3,000 ราย ซึ่งเกินกว่าระบบที่ออกแบบไว้จะรองรับได้ ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่สามารถดำเนินการจองผ่านระบบดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้วขอเชิญชวนให้ลูกค้าที่สนใจเข้าจองได้ใหม่ที่ www.WulingThai.com และรับโปรโมชั่นพิเศษ 1,000 คันแรกก่อนครบจำนวน

    “ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านรวมไปถึงพันธมิตรของเราได้แก่กรุงศรี ออโต้ วิริยะ ประกันภัย ตลอดจนดีลเลอร์ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ ที่ทำให้เรามาถึงครึ่งทางของเป้าหมายแล้ว ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่ลูกค้ายังสามารถจอง ซึ่งเรามีความมั่นใจว่ายอดจองจะครบ 1,000 คันในเร็ว ๆ นี้” นายพิทยา กล่าว

    Wuling

    WULING AIR EV เป็นรถซิตี้ อีวี 4 ที่นั่ง 3 ประตู โดยตัวรถมีขนาดความยาว 2,974 มม. ความกว้าง 1,505 มม. และความสูง 1,631 มม. ความจุของแบตเตอรี่สำหรับรุ่น Standard Range 17.3 kWh สามารถวิ่งได้ 200 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 8 ชั่วโมง และรุ่น Long Range ความจุของแบตเตอรี่ 26.7 kWh สามารถวิ่งได้ 300 กม. ต่อการชาร์จแบบ AC 6.6 kw 1 ครั้ง 4 ชั่วโมง ในรุ่น Long Range มีแอปพลิเคชันควบคุมการทำงานของรถได้จากระยะไกล อาทิ ล็อก-ปลดล็อกรถ ปรับกระจก ขึ้น-ลง เปิด-ปิดแอร์ เช็กสถานะแบตเตอรี่ ระยะทางที่วิ่งได้ และ ตำแหน่งรถ

    WULING AIR EV เปิดรับจอง 1,000 คันแรกด้วยราคาช่วงแนะนำพร้อมรับประกันตัวรถและแบตเตอรี่ 2 ปีหรือ 50,000 กิโลเมตร ซึ่งตอนนี้ผ่านการตรวจมาตรฐานเชิงวิศวกรรมตามระเบียบของกรมการขนส่งทางบกเป็นที่เรียบร้อยสามารถจดทะเบียนได้ทันทีตั้งเป้ายอดขายปีนี้อยู่ที่ 2,000 คันจะส่งมอบในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้โดยมีราคาดังนี้

    • รุ่น Standard Range 395,000 บาท
    • รุ่น Long Range ราคา 465,000 บาท

    Wuling

    ส่วนแพ็คเกจ Extended ทั้งรุ่น Standard Range และ Long Range เพิ่มเงินจากตัวรถอีก 20,000 บาท โดยมีรายการดังต่อไปนี้

    • เพิ่มการรับประกันตัวรถ 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตรและการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร
    • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปีและกรมธรรมชั้นหนึ่งของวิริยะ ประกันภัย
    • ฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน
    • ฟรี Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ
    • พิเศษในรุ่น Long Range Extended ฟรีค่าบริการรายเดือนเชื่อมต่อ Wuling IoV Application เป็นระยะเวลา 3 ปี

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts