More

    WULING AIR EV ล็อตแรก 400 คันจาก อินโดฯถึงไทย มิถุนายนนี้

    หลังจากแนะนำตัวให้ชาวไทยได้รู้จักกันกับแบรนด์ WULING จากเมืองจีนที่มีโรงงานประกอบที่อินโดนีเซียและยังแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในไทย

    Wuling

    นั่นก็คือ อีวี ไพรมัส ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) ที่เคยสร้างความฮือฮาจากแบรนด์ VOLT City EV มาแล้วให้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ WULING แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) กับการแนะนำรถยนต์รุ่นแรกนั่นก็คือ WULING AIR EV ล่าสุดร่วมกับ PT SGMW Indonesia ส่งรถล็อตแรก 400 คันลงเรือขนส่งจากประเทศอินโดนีเซียมายังประเทศไทย

    VOLT

    นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด กล่าวว่าสำหรับ WULING AIR EV ล็อตแรก 400 คันคาดว่าจะเดินทางมาถึงท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังจังหวัดชลบุรีภายในเดือนมิถุนายนนี้ซึ่งขณะนี้เราอยู่ระหว่างการสรุปราคาสุดท้ายพร้อมแพ็คเก็จโปรโมชั่นและระบบการรับจองและแผนการส่งมอบรถให้กับลูกค้าและจากปัญหาที่เคยเกิดขึ้นกับ VOLT City EV ไม่สามารถจดทะเบียนได้เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับการตรวจมาตรฐานเชิงวิศวกรรมตามระเบียบของกรมการขนส่งทางบกนั้น ทุกวันนี้เราได้เร่งดำเนินการทุกมาตรการเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นตามที่เราเคยมีประสบการณ์

    เราจึงมั่นใจอย่างมากว่าเราจะสามารถส่งมอบรถพร้อมจดทะเบียนให้กับลูกค้าได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ นายพิทยา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าขณะนี้ดีลเลอร์ทั้ง 32 รายทั่วประเทศมีความตื่นตัวในการเปิดตัวรถ WULING AIR EV เป็นอย่างมากและบางดีลเลอร์ดำเนินการปรับปรุงโชว์รูมพร้อมเดินหน้าร่วมกับบริษัทฯ และดีลเลอร์ที่เหลือกำลังเร่งดำเนินการปรับปรุงโชว์รูมตามแนวนโยบายเพื่อเดินหน้าทำตลาดรถอีวีแบรนด์ WULING

    WULING

    WULING

    WULING AIR EV ปัจจุบันมี 2 รุ่นคือ Standard Range และ Long Range โดยเป็นรถซิตี้ อีวี 4 ที่นั่ง 3 ประตู โดยบริษัท อีวี ไพรมัส จะเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่น โดยตัวรถมีขนาดความยาว 2,974 มม. ความกว้าง 1,505 มม. และความสูง 1,631 มม. ความจุของแบตเตอรี่สำหรับรุ่น Standard Range 17.3 kWh สามารถวิ่งได้ 200 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 8 ชั่วโมง และรุ่น Long Range ความจุของแบตเตอรี่ 26.7 kWh สามารถวิ่งได้ 300 กม. ต่อการชาร์จแบบ AC 6.6 kw 1 ครั้ง 4 ชั่วโมง พบการเปิดตัวในไทยเดือนกรกฎาคมนี้

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts