More

    CHANGAN บุกเมืองไทยส่ง DEEPAL L07 x S07 ลุยตลาดอีวีเต็มรูปแบบ

    CHANGAN ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของจีนบุกตลาดอาเซียนประเดิมที่เมืองไทยพร้อมเปิดตัวทั้ง DEEPAL L07และ DEEPAL S07 อย่างเป็นทางการ

    Changan

    นับเป็นก้าวสำคัญของ CHANGAN สำหรับเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ยานยนต์ไทย รวมถึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมอัจฉริยะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในระดับสากล สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ‘Build a World-Class Auto Brand’และยังตระหนักถึงศักยภาพของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าไทย ด้วยวิสัยทัศน์ของ CHANGAN ครอบคลุมตั้งแต่การส่งมอบประสบการณ์ยานยนต์อัจฉริยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ตลอดจนการบริการอันยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานไปพร้อม ๆ กับการเดินหน้าสร้างสรรค์นิยามใหม่แก่ภูมิทัศน์ยานยนต์โลก

    ด้วยเหตุนี้ CHANGAN จึงมีความตั้งใจที่จะนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและบริการคุณภาพสูงของเราสู่ตลาดยานยนต์ไทย โดยดำเนินการเป็นก้าวแรกของแผน Vast Ocean Plan และคาดการณ์ว่าจะสามารถแผ่ขยายไปยังตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลกในอนาคต นอกจากนี้ยังมุ่งหวังที่จะเป็นสะพานในการเชื่อมต่อระหว่างประเทศจีนและประเทศไทย ผ่านการยกระดับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างรากฐานนวัตกรรมสำหรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน เราคาดหวังว่าจะสามารถสัมผัสโลกอนาคตและสร้างวันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งขึ้นได้ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศไทยในครั้งนี้

    และในงาน ‘Touch the Future’ – the 2023 Changan Southeast Asia press conference ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา ได้เผยโฉมยานยนต์ไฟฟ้า 100% สองรุ่นแรก DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 นำเสนอการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า EPA1 ที่ CHANGAN ออกแบบโดยเฉพาะการันตีด้วยรางวัล Red Dot Award 2023 Product Design Award สำหรับ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 เอสยูวีไฟฟ้า 5 ที่นั่งสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่เรียบหรู จากการรังสรรค์ของทีมดีไซน์ระดับโลกจากทีม CHANGAN Design รวบรวมแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากเทรนด์การออกแบบที่เป็นที่นิยม ตลอดจนเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถด้านการออกแบบกว่า 600 ชีวิตจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อสร้างทีมออกแบบชั้นนำในระดับนานาชาติ พร้อมจัดตั้งศูนย์การออกแบบถึง 4 แห่ง ได้แก่ เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ประเทศอิตาลี ประเทศญี่ปุ่น และ สหราชอาณาจักร

    DEEPAL

    รถใหม่สองรุ่นของแบรนด์ DEEPAL เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 และยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้จองสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 15.15 น. ถึง 29 พฤศจิกายน เวลา 11.59 น. รับส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษสูงสุด 0.5%* พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 2 ปี* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.changan.co.th/th/

    นอกจากนี้ในบูธ CHANGAN จะมีแบรนด์ลูกอีกสองแบรนด์อย่าง AVATR ที่ขนทัพยานยนต์ระดับเรือธง AVATR 11 และ AVATR 12 มานำเสนอความสามารถด้านการขับขี่อัจฉริยะและการโต้ตอบกับผู้ใช้งานที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมกับ NEVO แบรนด์คลาสสิกใหม่เจาะกลุ่มแมสในอนาคต พัฒนาขึ้นตามความก้าวหน้าของโลกดิจิทัลและเทคโนโลยีอัจฉริยะโดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับชีวิตผู้ใช้งานถึงสามรุ่น ได้แก่ A05 A07 และ Q05 ด้วยหรือไม่ติดตามกันระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี บูธ E02

    * เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุไว้สำหรับการจองส่วงหน้าในวันที่ 27 พ.ย. 2566

    ** เงื่อนไขเป็นไปตานที่บริษัทกำหนด

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts