More

    Honda UR-V/Avancier สองสปอร์ตเอสยูวีพร้อมจ่อปรับโฉมที่จีน

    ตลอด 6 ปี ที่ Honda UR-V และ Honda Avancier สองเอสยูวีที่ตั้งใจทำตลาดเฉพาะเมืองจีนและได้รับการตอบรับที่ดีมายาวนาน

    Honda

    ตลอด 6 ปี ที่ Honda UR-V และ Honda Avancier สองเอสยูวีที่ตั้งใจทำตลาดเฉพาะเมืองจีนและได้รับการตอบรับที่ดีมายาวนานแต่ก็ถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีการปรับหน้าตาความหล่อให้ดูดีขึ้นและคงเป็นความบังเอิญที่พร้อมใจจ่อจะมีรุ่นปรับโฉมหรือ Facelift ออกมา เริ่มที่ Honda UR-V ปรับในส่วนของชุดกระจังหน้าโครเมียมทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่พร้อมปีกซ้าย-ขวาใต้โคมไฟหน้า LED พร้อมไฟส่องกลางวัน Daytime LED ขยับตำแหน่งป้ายทะเบียนขึ้นมาอยู่ใต้โลโก้ H ชุดกันชนหน้าออกแบบใหม่ เปลี่ยนไฟตัดหมอกหน้า จากทรงกลมมาเป็น LED ทรงแท่ง พร้อมคิ้วโครเมียมออกแบบใหม่ ล้ออัลลอยลายใหม่ทูโทนขนาด 19 นิ้ว พร้อมยาง 245/55R19 ด้านท้ายยังคงใช้ไฟท้าย LED แนวนอนเช่นเคยแต่ปรับในส่วนดีไซน์โคมใหม่เน้นความเข้มแบบรมดำ ล้อมกรอบโครเมียมทั้งชิ้นเฉพาะส่วนล่าง พร้อมกันชนหลังออกแบบใหม่ พร้อมกรอบโครเมียมสองข้างและออกแบบลิ้นสปอยเลอร์หลังสีดำเข้ม หรือ Diffuser รวมถึงภายในอาจปรับในส่วนของระบบความบันเทิงแบบจอสัมผัส 8 นิ้วจะมีการอัปเกรดระบบให้ดีขึ้น

    Honda

     

    ทางด้าน Honda Avancier ก็มีการปรับเช่นกันถึงจะใช้พพื้นฐานเดียวกับ Honda UR-V ปรับในส่วนด้านหน้าด้านท้ายเช่นกันเริ่มที่ กระจังหน้าโครเมียมดีไซน์เล็กลงกว่ารุ่นก่อนปรับโฉม กันชนหน้าออกแบบใหม่ เสริมคิ้วโครเมียมในช่องระบายอากาศหน้ากันขน ล้ออัลลอยลายหรูขนาด 19 นิ้ว พร้อมยางขนาดเดียวกันกับรุ่น UR-V ด้านท้ายออกแบบไฟท้าย LED ใหม่ เสริมคิ้วโครเมียมให้มีขนาดยาวขึ้นรครอบทับไฟท้าย และกันชนหลังออกแบบใหม่มีช่องไอเสียหลอกคู่โครเมียมสองข้าง และมีลิ้นสปอยเลอร์หลังใหม่

    ทั้งสองรุ่นใช้เครื่องยนต์เดียวกันตั้งแต่ VTEC Turbo 1.5 ลิตร L15B7 ให้กำลังสูงสุด 193 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 243 นิวตันเมตรที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT  ขับเคลื่อนล้อหน้า และเบนซินเทอร์โบชาร์จ VTEC Turbo Earth Dreams Tech ขนาด 2.0 ลิตร K20C3 ให้กำลังสูงสุด 272 แรงม้าที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 370 นิวตันเมตรที่ 2,250-4,500 รอบ/นาที  พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อและโหมดการขับขี่ ที่เลือกได้ถึง 4 โหมดด้วยกันทั้ง โหมด Comfort โหมด Standard โหมด Snow โหมด Sport

    Honda

    Honda

    เบื่องต้นทั้ง Honda UR-V Facelift ที่จำหน่ายโดย Dongfeng Honda และ Honda Avancier Facelift จำหน่ายโดย Guangqi Honda เตรียมขายที่จีนเร็วๆนี้

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts