More

    Mitsubishi ชูความใหม่หมดทั้งคันในกระบะ Triton เจนใหม่

    นับถอยหลังเตรียมพบความเป็นที่สุดของกระบะพลิกโฉมทุกมิติปฏิวัติทุกอณูในรอบ 9 ปี สำหรับ Mitsubishi Triton เจเนอเรชันที่ 6

    Mitsubishi

    ล่าสุด Mitsubishi Motors เผยทีเซอร์สามรูปสามสไตล์พันธุ์แกร่งไม่ว่าจะเป็นการทดสอบขั้นโหดทั่วทุกมุมโลกโชว์ความหล่อในสไตล์ BEAST MODE ทั้งคันแล้วยังเผยแพลตฟอร์มใหม่! ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ประกอบด้วยเฟรมหรือโครงรถแบบขั้นบันไดใหม่สุดแกร่ง ช่วงล่างที่ปฏิวัติดีไซน์ใหม่ยกชุดจากด้านหน้าจรดท้าย ด้านหน้าเป็นช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ดีไซน์ใหม่ทั้งหมดเสริมด้วยช่วงล่างด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อนนวัตกรรมใหม่เติมความนุ่มนวลขณะขับขี่ให้เกาะถนนและทรงตัวมั่นคงสูงสุด

    Mitsubishi

    รวมถึงขุมพลังใหม่เครื่องยนต์คลีนดีเซลเทอร์โบให้กำลังแรงสมรรถนะสูงกว่าเดิมแต่มีมลภาวะต่ำใช้เชื้อเพลิงได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งทั่วโลกล้วนให้ความสำคัญ โดยมาในรหัสใหม่ 4N16 ที่มีสามความแรงให้เลือกตั้งแต่ Low Power 150 แรงม้า Mid Power 180 แรงม้า และ High Power 204 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนสองล้อมาตรฐานกับขับเคลื่อนสองล้อยกสูง และ ขับเคลื่อนสี่ล้อ Super Select 4WD

    โดยมร. โยชิกิ มาสุดะ หัวหน้าทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์เปิดเผยว่า เป็นการพลิกโฉมทุกมิติเริ่มตั้งแต่เครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ช่วงล่างใหม่ ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่และรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวแข็งแกร่งทรงพลังนำสมัยยกระดับสมรรถนะการขับขี่เพิ่มความสะดวกสบาย และจัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัยสู่ขั้นสุด” “เราได้พูดคุยเจาะลึกกับลูกค้ามากมายเพื่อวิเคราะห์และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งยังได้ตะลุยทดสอบสมรรถนะในสนามจริงท่ามกลางสภาพอากาศและสภาพถนนที่สมบุกสมบันทั่วโลก

    เราจึงมั่นใจว่า Mitsubishi Triton เจเนอเรชันที่ 6 จะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทั่วโลกทั้งการใช้งานส่วนตัวและเพื่อการพาณิชย์

    Mitsubishi

    Mitsubishi Triton เจเนอเรชันที่ 6 หลอมรวมความเป็น “ที่สุด” แห่งดีเอ็นเอความทนทรหดมุ่งสร้างสรรค์ยานยนต์ที่เปี่ยมความปลอดภัยอุ่นใจได้ในสมรรถนะการขับขี่บนสภาพถนนทุกรูปแบบพร้อมกับความสะดวกสบายสูงสุดโดยเปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม โดยจะมีการถ่ายทอดสด ไลฟ์สตรีมทางออนไลน์ ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เวลา 10.00 น.ที่ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH หรือ www.mitsubishi-motors.com/en/products/triton และ  www.allnewmitsubishitriton.com/ สิงห์รถกระบะชาวไทยไม่ควรพลาด

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts