More

    Suzuki Burgman Street สกู๊ตเตอร์ตัวเริ่ม ในราคาเริ่มที่ 69,XXX บาท

    Suzuki Burgman Street แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ตัวเริ่มจากค่ายคนบ้าเปิดตัวพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงาน Motor Show 2024

    Suzuki

    Suzuki Burgman Street แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ตัวเริ่มจากค่ายคนบ้าได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก Burgman 400 จากรุ่นพี่ในตระกูล Burgman มาอย่างเต็มพิกัด เป็นหนึ่งในสกู๊ตเตอร์ ระดับ First Class ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว เรียบหรู ทันสมัย และสะกดทุกสายตา มาพร้อมไฟ LED หน้า ไฟหรี่ท้าย สว่าง ชัดเจน ทนทาน เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ในเวลากลางคืน และเสริมความทันสมัยด้วยหน้าปัดดิจิตอล แสดงข้อมูลครบครัน ช่วยให้ผู้ขับขี่โฟกัสถนนหนทาง และเสริมความหรูหราให้ตัวรถ เบาะนั่ง Burgman Street ใหญ่ นุ่มสบาย รองรับได้ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน พื้นที่วางเท้ากว้างขวาง ปรับเปลี่ยนอิริยาบถได้สะดวก มีที่วางเท้าด้านหน้าสำหรับผู้ขับขี่ ช่วยยืดขา เพิ่มความสบายขณะเดินทางไกล

    Suzuki

    Suzuki

    Suzuki Burgman Street มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 125cc สูบเดี่ยว 4 จังหวะ โดยเป็นขุมกำลังรุ่นใหม่ล่าสุด SEP-a ที่เน้นไปที่การใช้งานเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมด้วยถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาด 5.5 ลิตร ส่วนช่วงล่างระบบกันสะเทือนโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิก และด้านหลังเป็นสปริงเดี่ยว พร้อมด้วยระบบดิสเบรกเดี่ยวที่ด้านหน้า และดรัมเบรกหลัง ที่เสริมด้วยการหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ระบบ Combined Brake System

    Suzuki

    นอกจากนี้ Burgman Street ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานด้วยช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ช่องเก็บของด้านหน้า 2 ช่อง ช่องชาร์จไฟ USB สะดวกสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน

    Suzuki

    Suzuki

    Burgman Street วางจำหน่ายทั้ง 2 รุ่น ทางเลือกคือ Street EX ราคาจำหน่ายที่ 69,900 บาท และ Street GL มีราคาจำหน่ายที่ 74,900 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Suzuki Society Thailand และเว็บไซต์ suzukimotosales.co.th

    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts