More

    NETA V-II สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร เริ่ม 549,000 บาท

    บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ชูกลยุทธ์ “All in Thailand, All for Thailand” เปิดตัว “NETA V-II” (เนต้า วี-ทู) อย่างเป็นทางการในไทย

    NETA

    “NETA V-II” มาพร้อมแนวคิด ‘Smart & Play สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร’ เปิดราคาคาดการณ์ NETA V-II รุ่น LITE ที่ 549,000 บาท และ NETA V-II รุ่น SMART ที่ 569,000 บาท พร้อมเปิดรับจอง NETA X (เนต้า เอ็กซ์) รถยนต์นั่งอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้า ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการในไตรมาส 2 ของปีนี้

    ตั้งเป้าสิ้นปี 2567 สามารถส่งมอบนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ถึงมือคนไทย 30,000 คัน ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น พร้อมพบกับโปรโมชันพิเศษได้ที่บูธ NETA ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

    NETAมร. หวัง เฉิงเจี่ย (Mr. Wang ChengJie) รองประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ เซลส์ จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “NETA Auto ยังคงมุ่งมั่นสานต่อพันธกิจในการเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ และสร้างการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมสําหรับทุกคน

    เพื่อให้มั่นใจว่าผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ จนถึงปัจจุบัน NETA ได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้าทั่วโลกรวมแล้วกว่า 400,000 คัน โดยในปี 2566 ที่ผ่านมา NETA ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้ากว่า 127,500 คัน

    ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 20 อันดับแรกของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์พลังงานใหม่ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประเทศจีน และยังครองอันดับหนึ่งในฐานะบริษัทสตาร์ทอัพ EV ของจีนที่เป็นผู้นำในตลาดโลกจากการมีผลงานอันยอดเยี่ยมในประเทศไทยที่เป็นทั้งตลาดต่างประเทศแห่งแรกและแห่งใหญ่ที่สุดของ NETA”

    NETA“สำหรับปี 2567 นี้ NETA ตั้งเป้าหมายในการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้ากว่า 300,000 คัน ในจำนวนนี้เป็นเป้าหมายสําหรับตลาดต่างประเทศ กว่า 100,000 คัน และตั้งเป้าหมายการขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายในทั่วโลกครอบคลุมตลาดกว่า 60 ประเทศ และมีตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการกว่า 300 แห่ง ครอบคลุมตลาดในภูมิภาคอาเซียน ยุโรป ตะวันออกกลาง

    รวมถึงตลาดใหม่ของเราในแอฟริกา อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ โดยประเทศไทยจะยังเป็นตลาดหลักที่สำคัญของ NETA ด้วยส่วนแบ่งการตลาดถึง 17% ในปี 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เรายังคงรั้งตำแหน่งบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอันดับสองในตลาด EV ของไทยเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567 NETA ได้ทำการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น NETA V ให้กับลูกค้าของเราไปแล้วกว่า 15,000 รายในประเทศไทย” มร. หวัง เฉิงเจี่ย กล่าว

    NETAมร. ชู กังจื้อ (Mr. Shu GangZhi) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานของ NETA ในประเทศไทยว่า ปีนี้ถือเป็นก้าวใหม่ของการพัฒนา NETA ในตลาดประเทศไทยโดยมีเป้าหมายการส่งมอบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA ให้ลูกค้าคนไทยกว่า 30,000 คัน ทั้งนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “All in Thailand, All for Thailand” ซึ่งประกอบด้วย 5 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

    • การเริ่มต้นการผลิตภายในประเทศร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ โดยตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา NETA ได้เริ่มผลิตยานยนต์ไฟฟ้าจากโรงงานในประเทศไทย นับเป็นโรงงานผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกของ NETA นอกประเทศจีน และเป็นโรงงานผลิตยานยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมของกรุงเทพฯ โรงงานในประเทศไทยแห่งนี้จะช่วยให้ NETA สามารถยกระดับขีดความสามารถในการผลิตยานยนต์ไฟฟ้า และตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว
    • การยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่ทรงพลังและติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูง โดยปีนี้จะมีการแนะนำรถรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ NETA V-II และ NETA X นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดตัวรุ่นใหม่ในไตรมาสแรกของปีหน้าเพิ่มเติมอีกหนึ่งรุ่น ทั้งนี้ NETA จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ 1 รุ่นทุกปีตั้งแต่ปี 2568 เป็นต้นไป
    • การเพิ่มสัดส่วนของสมาชิกทีมที่เป็นคนไทยมากกว่า 85% เพราะเราตระหนักดีว่าพนักงานคนไทยคือคนที่จะเข้าใจลูกค้าคนไทยดีที่สุด
    • การพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายการขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมมากกว่า 65 แห่งทั่วประเทศไทยภายในปี 2567 เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าทั้งในด้านการขายและการบริการลูกค้าที่ครอบคลุม
    • การสร้างแบรนด์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า ผ่านกระบวนการขายและบริการที่ยอดเยี่ยม มาตรฐานการดำเนินงาน กิจกรรมดูแลลูกค้า และการบริหารเสียงของลูกค้า

     NETA V-II SMART & PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร

    NETANETA V-II” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “SMART & PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร” ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ฟังก์ชันที่ครบครันยิ่งขึ้น พร้อมระบบความปลอดภัยและระบบช่วยในการขับขี่ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสนุกและมั่นใจยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือ NETA V-II รุ่น LITE และ รุ่น SMART

    NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ โดดเด่นด้วยหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTMพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล ขนาด 12 นิ้ว ระบบชาร์จมือถือแบบไร้สาย และกุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถ NETA V-II ให้สมรรถนะที่เพียงพอต่อการใช้งานด้วยมอเตอร์ขนาด 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-Ion Battery) ให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 382 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็มตามมาตรฐาน NEDC สำหรับ NETA V-II รุ่น SMART

    เพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยระบบช่วยในการขับขี่ ADAS รวม 8 ระบบ ได้แก่ ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์คันหน้าขณะขับขี่ ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ รวมไปถึงระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์ พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน

    NETA V-II มีสีมาตรฐานให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว White Storm สีเทา Midnight Gray สีชานม Milk Tea* สีฟ้า Baby Blue* และมีสีพิเศษ 2 สี ได้แก่ สีชมพู Sakura Pink และสีเขียว Moonlight Green เฉพาะในช่วงงานมอเตอร์โชว์ เท่านั้น โดยมีราคาคาดการณ์จำหน่ายสำหรับ NETA V-II รุ่น LITE ที่ 549,000 บาท และ NETA V-II รุ่น SMART ที่ 569,000 บาท  

     * รถพร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

     NETA X All-Electric Compact SUV

    NETAนอกเหนือจากการเปิดตัว NETA V-II แล้ว ภายในงาน มอเตอร์โชว์ปีนี้  NETA ได้เปิดรับจอง NETA X (เนต้า เอ็กซ์) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ Crossover SUV ที่มาพร้อมพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ให้ระยะทางในการขับขี่ที่ไกลถึง 500 กิโลเมตร โดย NETA มีแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ตลาดประเทศไทยในไตรมาส 2 ของปีนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

     ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์โชว์

    ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง NETA V-II ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2024  และที่ผู้จำหน่าย NETA ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ดังนี้:

    • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี
    • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด
    • ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม.(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
    • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

    * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts