More

    ยลโฉมจริง! NEVO CD701 พวงมาลัยขวาโชว์หล่อก่อนขายไทยปลายปีนี้

    ครั้งแรกในไทยและอาเซียนที่ที่ CHANGAN โชว์รถที่เป็นไดทั้งกระบะเอสยูวีในตัวกับ NEVO CD701 ในงาน Bangkok Motor Show 2024 รูปแบบพวงมาลัยขวา

    NEVONEVO CD701 หน้าตาไม่ต่างจากต้นแบบโดดเด่นด้วยหลังคารถท้ายลาดสไตล์คูเป้มีความโดดเด่นที่เป็นได้ทั้งรถเอสยูวีด้วยหลังคากระจกด้านหลัง สามารถเลื่อนสไลด์ เปิด-ปิด ได้ด้วยระบบไฟฟ้า ด้านหน้าพร้อมความเท่ของชุดไฟหน้า LED แนวยาวที่ประกอบด้วยไฟหน้า Dot Matrix LED ดวงเล็กสามดวง ครอบด้วยไฟ DRL แบบ LED รูปตัวซี ส่วนกลางติดตั้งแถบดิจิตอล บอกสถานะตัวรถแลความจุแบตเตอรี่รถที่คงเหลือ ด้านข้างเรียบเนียนทั้งคันด้วยมือเปิดประตูราบเรียบ พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ล้ำอนาคต

    ด้านท้ายติดตั้งไฟท้าย LED แนววงรีในชุดฝาท้ายและล้ออัลลอยเลือกได้ทั้งขนาด 20 และ 21 นิ้ว ตัวรถสร้างจากแพลตฟอร์ม SDA ใหญ่โตตั้งแต่ความยาว 5,045 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,996 มิลลิเมตร ความสูง 1,640 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 3,120 มิลลิเมตร

    ภายในหรูสง่าแบบเดียวกับรถเก๋งพร้อมความโดดเด่นด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่แนวนอนที่เอนเข้าหาคนขับสะดวกสบายในการมองเห็น พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขีบนแผงคอนโซลหน้า HUD พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสองก้านและ 5 ที่นั่งที่มีด้านท้ายขนของได้อย่างเต็มที่และขุมพลังไฟฟ้าที่จะพาไปได้ทุกเส้นทางตามที่ใจปรารถนา

    พร้อมขุมพลังไฟฟ้าล้วนทั้งมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวและคู่พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบไตรภาค หรือ Lithium-ion ternary battery ให้กำลัง 343 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 201 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวและรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ขับเคลื่อนสี่ล้อให้กำลังรวม 599 แรงม้า แบ่งเป็น 256 แรงม้า สำหรับมอเตอร์หน้าและ 343 แรงม้า สำหรับมอเตอร์หลัง ความเร็วสูงสุด 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

    NEVO NEVONEVO CD701 เวอร์ชันขายจริงพวงมาลัยขวาโชว์ตัวที่ Bangkok Motor Show 2024 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน และเตรียมที่จะขายในช่วงปลายปีนี้

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts