More

    Range Rover SV 2024 ที่สุดแห่งความหรูหราเริ่ม 16.999 ล้านบาท

    อัครเอสยูวีจากอังกฤษอย่าง Range Rover ทำตลาดเมืองไทยจนได้รับการตอบรับอย่างดีล่าสุดเพิ่มทางเลือกแห่งความหรูด้วยรุ่นใหม่ Range Rover SV

    Range Rover

    Range Rover SV สุดยอดยนตกรรมของตระกูล Range Rover นำเสนอความประณีต ความหรูหราและการปรับแต่งเฉพาะตัวของ Range Rover ด้วยบริการใหม่จาก SV Bespoke Service ที่มาพร้อมกับวัสดุพิเศษเฉพาะ ธีมการออกแบบที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงขอบเขตการปรับแต่งที่มากขึ้นกว่าที่เคยของผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคนิค Special Vehicle Operations ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกสำหรับแนวทางในการสร้างสรรค์ความหรูหราสมัยใหม่ในแบบฉบับของตนเอง เติมเต็มความหลงใหลที่มีร่วมกันในการออกแบบอันประณีต ความสมบูรณ์แบบของไลฟ์สไตล์ ความชำนาญในงานฝีมือ และวัสดุคุณภาพระดับสูง

    Range Rover SV สามารถกำหนดธีมการออกแบบได้ทั้งภายนอกและภายในที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ได้แก่ SV Serenity และ SV Intrepid ตกแต่งด้วยสีและวัสดุที่งดงามในทิศทางที่แตกต่างกัน ในลักษณะของสีทูโทนที่ตัดกันระหว่างด้านหน้าและด้านหลังด้วยวัสดุพิเศษ ได้แก่ โลหะชุบมันเงา เซรามิกเนื้อเรียบ งานประดับกระเบื้องโมเสคอันประณีต และหนังอะนิลีนเนื้อนุ่ม ขณะเดียวกันลูกค้า Range Rover SV ยังสามารถเลือกสีมาตรฐานของ Range Rover หรือสีเพิ่มเติมได้ 14 สีใน SV Bespoke Premium Palette ซึ่งรวมถึงสีเคลือบเงาและสีซาติน

    พร้อมออปชันเดิมทั้ง LED ทั้งคันที่มีประสิทธิภาพและส่องสว่างร่วมกับไฟหน้า LED ใหม่แบบดิจิทัลความละเอียดสูง ลำแสงไกลมากถึง 500 เมตร มีคุณสมบัติไฟเพื่อการส่องสว่างเวลากลางวันอันเป็นเอกลักษณ์ กระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์พร้อมปักชื่อ Range Rover ขอบฝากระโปรงหน้า ไฟท้าย LED แนวยาวรูป U คว่ำสีดำ พร้อมฝาท้ายที่เปิดได้ 2 บาน ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 22 นิ้วพร้อมยาง 285/45R22 ที่เปิดประตูซ่อนรูปกลมกลืนกับตัวถัง เส้นตัว U ประดับไว้ที่ประตูคู่หน้า สร้างจุดเด่นขึ้นมาทันที

    Range Rover

     

    ภายในมีเฉดสีวัสดุให้เลือกถึง 391 เฉดสี ส่วนชุดสี SV Bespoke นั้นจะประกอบด้วยสีซาตินและเคลือบเงามากกว่า 230 สี ตลอดจนบริการ Match to Sample ลูกค้าสามารถทำให้ Range Rover มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างแท้จริง สามารถเข้าถึงวัสดุได้ตามต้องการ ทั้งการตกแต่งภายในและภายนอก การทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของ SV ลูกค้าจะปฏิบัติตามกระบวนการสร้างสรรค์และขั้นตอนที่มีเอกลักษณ์ โดยพิจารณาจากสี ธีม ตัวเลือกพิเศษเฉพาะของ SV วัสดุ และการตกแต่งขั้นสุดท้าย ซึ่งการปรับแต่งเฉพาะบุคคลนี้ ทำให้รถยนต์แต่ละคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ่งบอก และสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของอย่างแท้จริง

    การใช้วัสดุที่พิเศษนั้นเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความแตกต่างที่ทำให้ Range Rover SV มีความหรูหราและทันสมัย โดยเฉพาะการใช้เซรามิกในการผลิตตราสัญลักษณ์ SV สีดำที่อยู่ด้านท้ายที่แสดงออกถึงความบริสุทธิ์และความแข็งแกร่ง โดยใช้เทคนิคในการผลิตแบบเดียวกับที่ใช้ผลิตหน้าปัดนาฬิกาหรู และเป็นครั้งแรกที่ใช้วิธีการดังกล่าวกับภายนอกรถยนต์ วงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานตัวอักษรสีดำขึ้นรูปบนพื้นหลังสีขาวเรียบเนียน ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความแตกต่างอย่างแท้จริง

    ในส่วนของคอนโซลกลางยังมีพื้นที่ซ่อนไว้สำหรับเก็บของมีค่าได้อย่างปลอดภัย ในขณะที่การชาร์จอุปกรณ์ไร้สาย การเชื่อมต่อ USB ช่องจ่ายไฟ 12V และปลั๊กไฟแบบที่ใช้ภายในบ้านนั้น อยู่ใต้ที่วางแขนตรงกลางด้านหลัง ด้วยวิธีนี้ SV Signature Suite จึงมอบสิ่งที่ดีที่สุดและสภาพแวดล้อมการเดินทางที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าผู้โดยสารจะทำงานหรือพักผ่อนก็ตาม นอกจากนี้ Range Rover SV ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงขั้นสูงสำหรับที่นั่งด้านหลัง ด้วยหน้าจอขนาด 13.1 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดา Range Rover ทุกรุ่น และหูฟังประสิทธิภาพสูงพร้อมความคมชัดที่เพิ่มขึ้นพิเศษเฉพาะรุ่น SV เท่านั้น

    Range Rover

    ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Ingenium ขนาด 3.0 ลิตร Turbocharged Petrol PHEV P460e 3.0 ลิตร 460 แรงม้าที่ 5,500-6,500 รอบต่อนาที แรงบิด 660 นิวตันเมตรที่ 2,000-5,000 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบส่ง กำลังแบบอัตโนมัติขับเคลื่อน 4 ล้อ (iAWD) ควบคุมโดยระบบ Intelligent Driveline Dynamics (IDD) ซึ่งทำงานด้วยการตรวจสอบระดับการยึดเกาะและการสั่งการของผู้ขับขี่ 100 ครั้งต่อวินาที เพื่อคาดการณ์การกระจายแรงบิดระหว่างเพลาหน้ากับเพลาหลัง และกระจายไปทั่วเพลาหลัง เพื่อแรงยึดเกาะที่ดีที่สุดทั้งการขับขี่บนทางราบเรียบและเส้นทางขรุขระ

    มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Dynamic Response Pro รุ่นล่าสุดที่จะรักษาระดับสมดุลของตัวรถให้ขนานไปกับถนนในขณะเข้าโค้ง ระบบ Terrain Response ที่เพิ่มฟังก์ชัน Adaptive Off-Road Cruise Control ที่จะรักษาความเร็วของรถเมื่อเข้าสู่ทางออฟโรด โดยที่คนขับไม่ต้องกังวลในการควบคุมความเร็ว ทำให้สามารถโฟกัสในการขับขี่ และควบคุมพวงมาลัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

    range Rover

    Range Rover SV พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 16,999,000 บาท รับ Range Rover Care นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี พิเศษสำหรับลูกค้าจองและออกรถตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน–31 ธันวาคม 2566 สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเยี่ยมชมโรงงาน ณ ประเทศอังกฤษ ระยะเวลา 3 วัน 2 คืน

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts