More

    Honda Integra รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี แต่งสติ๊กเกอร์สไตล์รถแข่ง ขายจีน

    Honda Integra ในตลาดจีน เปิดตัว “Anniversary Special Limited Edition” ใหม่ ซึ่งมีการตกแต่งลวดลายด้วยสติ๊กเกอร์สีแดง – ดำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง

    Honda Integra

    จุดเด่นของภายนอกคือสติกเกอร์สีแดงและสีดำ ตัวอักษร “Limited Edition” บนประตู พร้อมแถบสีแดงบนประตู ฝากระโปรง และหลังคา และฝาครอบกระจกมองข้างที่เข้ากันซึ่งน่าจะมาจาก Civic Type R

    เมื่อมองข้ามลายใหม่ไป ล้อและตัวถังก็ยังคงมาจาก Integra รุ่นมาตรฐาน แม้ว่า Honda จะตัดสินใจไม่ใช้ลายใหม่ แต่ถ้านำชุดแต่ง Mugen สำหรับ Integra จะเป็นส่วนเสริมที่เหมาะสมกับรุ่นพิเศษนี้

    ภายในของ Integra ยังคงใช้โทนสีแดงและสีดำ โดยมีแถบสีเข้าชุดกันบนแผงหน้าปัดและประตู อุปกรณ์มาตรฐานได้แก่ ระบบเสียง Bose 12 ลำโพง เจ้าของรถยังจะได้รับอุปกรณ์เสริมจาก Integra รวมถึงกระเป๋าเดินทาง เป้สะพายหลังสุดเท่ และขวดน้ำสุดเก๋

    รุ่นพิเศษฉลองครบรอบนี้มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบ VTEC 1.5 ลิตร 180 แรงม้า หรือไฮบริด e:HEV 2.0 ลิตร ซึ่งประหยัดน้ำมันกว่า โดยทั้งสองรุ่นจะส่งกำลังไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์ CVT โดยรุ่นเครื่องยนต์สันดาปภายในเท่านั้นมีตัวเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

    Honda Integra

    ฮอนด้า อินเทก้า พร้อมให้สั่งซื้อในประเทศจีนแล้ว GAC-Honda เผยว่าจะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัด โดยจะมีราคาแพงกว่า Integra รุ่นมาตรฐาน

    GAC-Honda เปิดตัว Integra ในปี 2021 โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับ Civic ที่ผลิตโดย Dongfeng-Honda ในปี 2023 รถเก๋งสี่ประตูรุ่นนี้ได้ออกสู่ตลาดพร้อมกับรถแฮทช์แบ็กห้าประตู Integra และ Civic ใช้ชิ้นส่วนภายในและแผ่นโลหะส่วนใหญ่เหมือนกัน แต่มีหน้าที่เป็นเอกลักษณ์และกันชนหน้า/หลังที่แตกต่างกัน

    Source: carscoops

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts