More

    หล่อเร้าใจ! ว่าที่ Mazda CX-60 เอสยูวีเสียบปลั๊กฝีมือนักออกแบบอิสระ

    อีกไม่กี่วันที่ Mazda CX-60 เอสยูวีรุ่นใหม่พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ และกลายเป็นเอสยูวีที่รอคอย

    Mazda

    ถึงจะตัวจริงกับเวอร์ชั่นพรางตัวปิดทึบทั้งคันล่าสุดเว็บรถยนต์จากรัสเซียสร้างภาพเวอร์ชั่นจินตนาการจากฝีมือของนักออกแบบอิสระที่สร้างภาพเรนเดอร์คล้ายของจริงเกือบทุกประการ ไม่ว่าจะเป็น เสา A ไปจนถึงเสา D แม้กระทั่งด้านหน้าโดยเฉพาะกระจังหน้าทรงซิกเนเจอร์วิงแนวเข้มมาเท่ด้วยไฟหน้า Projector แบบ LED กันชนหน้าทรงเท่ คล้ายกับ Mazda CX-50 ผสมกับ Mazda BT-50 และที่สังเกตุคือท่อไอเสียคราวนี้มาในแบบท่อไอเสียคู่ สองฝั่ง ซ่อนอยู่ใต้กันชนหลัง ภายในหรูหราด้วยเบาะนั่งหนังแท้คุณภาพ ระบบความบันเทิง Mazda Connect ผ่านปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander จอแสดงการขับขี่บนแผงคอนโซลหน้า Windshield Active Driving Display พร้อมระบบความปลอดภัย GVC+ และ i-Activsense พร้อมความสบายแบบ 5 ที่นั่ง

    Mazda

    ตัวรถมีขนาดใหญ่กว่ารุ่น CX-5 เจนปัจจุบัน พร้อมขุมพลังที่ Mazda เลือกขุมพลังเสียบปลั๊ก หรือ Plug In Hybrid มาใช้เป็นรุ่นแรกโดยใช้เครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV 2.5 ลิตร 4 สูบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียมไออน โดยให้กำลังรวมสูงสุดมากกว่า 304 แรงม้า และยังมีเครื่องยนต์ SKYACTIV-X เบนซิน 6 สูบแถวเรียง และดีเซลเทอร์โบ SKYACTIV-D พรั้อมระบบ Mild Hybrid  48V  ตามมาสมทบด้วย

    Mazda

    Mazda CX-60 เปิดตัวที่แรกของโลกที่ยุโรปในวันที่ 8 มีนาคม นี้ พร้อมจำหน่ายทั้งกลุ่มโซนยุโรป​ ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆซึ่งอาจรวมถึงไทยหลังจากนั้นจะเป็นการเปิดตัว Mazda CX-80 แนว 6 กับ 7 ที่นั่ง ออกขายด้วย

     

    ที่มา kolesa.ru

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts