More

    ยลโฉมจริง! BMW X1 เอสยูวีเล็กเจนใหม่ประกอบไทย เริ่ม 2.249 ล้านบาท

    เปิดเผยสเปกกันไปแล้วสำหรับ BMW X1 เจเนอเรชันที่ 3 เอสยูวีรุ่นเล็กสุดของตระกูล X ในรหัส U11 และเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวในเวอร์ชันประกอบไทย

    BMW

    สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระอย่างแท้จริง ภายนอกนำเสนอการออกแบบที่สปอร์ตและทันสมัย ด้วยเส้นสายที่เฉียบคมและลวดลายที่ชัดเจน กระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่เกือบเป็นทรงสี่เหลี่ยมโดดเด่น องค์ประกอบการออกแบบที่แตกต่างช่วยเน้นย้ำลักษณะอันปราดเปรียวและแข็งแกร่ง

    ลักษณะการออกแบบที่แตกต่างและรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเสริมให้ตัวรถสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยระบบไฟหน้า Adaptive LED ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ และราวหลังคาแบบ Aluminium Satinated  พร้อมล้ออัลลอย 17 นิ้วลาย Star Spoke พร้อมยาง 205/65 R17 ตัวรถใหญ่ขึ้นตั้งแต่ความยาว 4,500 มม. ความกว้าง 1,845 มม. ความสูง 1,642 มม. ฐานล้อ 2,692 มม. น้ำหนักรถ 1,575 กก.

    BMW

    ภายในกว้างขวางและหรูหราด้วยวัสดุพรีเมียมและอุปกรณ์ทันสมัยที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่โดยรวม การตกแต่งภายในด้วยวัสดุสีดำเงา คอนโซลหรูหรา และชุดไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร มอบบรรยากาศที่ประณีตหรูหรา ตอกย้ำถึงคุณลักษณะระดับพรีเมียมที่ฝังลึกอยู่ในตัวรถ

    เบาะนั่งตอนหน้าพร้อมระบบทำความร้อนดีไซน์สปอร์ตบุด้วยหนังเบาะที่นั่งแบบ Sensatec Perforated สีน้ำตาลเข้ม Mocha เบาะนั่งตอนหน้าปรับไฟฟ้าพร้อมระบบจำตำแหน่งเฉพาะฝั่งคนขับ เบาะหลังพับได้แบบ 40:20:40 ที่มีพื้นที่ด้านท้ายมากถึง 540-1,600 ลิตร และกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ

    ระบบความบันเทิงทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น BMW ConnectedDrive ระบบเครื่องเสียงแบบสเตอริโอเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ในชุดคอนโซลหน้าแบบ Hyperscreen จอแสดงผลแบบโค้งความชัดสูง BMW Curved Display ที่รวมทั้งจอมาตรวัดดิจิตอล 10.25 นิ้ว และจอสัมผัส 10.7 นิ้ว มาอยู่ในตำแหน่งเดียวกันแบบลอยตัวมารวมกัน เกียร์อัตโนมัติดีไซน์ใหม่แบบปุ่มบิดแทนคันเกียร์

    BMW

    ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo B38A15P  1.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 4,900 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 230 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 4,600 รอบต่อนาที โดยสามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 9 วินาที ก่อนพุ่งทะยานสู่ความเร็วสูงสุดที่ 215 กม./ชม.

    มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ แบบ Steptronic พร้อมคลัตช์คู่ มาพร้อม ระบบช่วยขับขี่ ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ พร้อมด้วยถุงลมนิรภัยสําหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้างและถุงลมนิรภัยศีรษะ ระบบ Teleservices และปุ่มโทรออกฉุกเฉิน

    BMW

    BMW

    ยิ่งไปกว่านั้นมีระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ ป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ และเซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน ยังถูกติดตั้งมาเพื่อช่วยให้สามารถควบคุมการขับขี่ได้ดีขึ้นและช่วยตรวจจับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการขับขี่

    BMW X1 เจเนอเรชันใหม่จำหน่ายรุ่นเดียวคือ X1 sDrive18i ขับเคลื่อนล้อหน้า มีให้เลือกใน 3 สีตัวถัง ได้แก่ สีขาว Alpine White Solid, สีดำ Black Sapphire Metallic และสีเงิน Space Silver Metallic มีราคาจำหน่ายรวมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard อยู่ที่ 2,249,000 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts