More

    Honda CL Series สแคมเบอร์รุ่นใหม่ขายไทยเริ่ม 149,900 บาท

    ปีกระต่ายนี้ Thai Honda เปิดตัวสองล้อโมเดลใหม่ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากหายจากตลาดไปหลายปีกับกลุ่มรถสแคมเบอร์ สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบแอคทีฟ

    HondaHonda

    ชอบสิ่งที่สามารถสะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจนด้วยการเปิดตัวครั้งแรกในไทยกับ Honda CL Series โดยครั้งนี้มาสองรุ่นทั้ง Honda CL500 และ New Honda CL300 แถมเป็นรถประกอบในไทยตอบโจทย์ทั้งรูปลักษณ์ ลักษณะการขับขี่ และสมรรถนะ

    เพื่อรองรับผู้ขับขี่ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบสแคมเบอร์ ไลฟ์สไตล์ของคนแอคทีฟที่รักการท่องเที่ยว ชื่นชอบการผจญภัย สะท้อนตัวตนความเป็นสแคมเบอร์โดย New Honda CL500 มาพร้อมเครื่องยนต์ 500cc และ New Honda CL300 มาพร้อมเครื่องยนต์ 300cc ทั้งสองแบบมาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และแอสซิส สลิปเปอร์คลัตช์ ตอบสนองทุกการขับขี่อย่างนุ่มนวล ท่อไอเสียยกสูง

    Honda

    โช้กอัพหน้าขนาดใหญ่ 41 มม. และยางหุ้มโช้กอัพสไตล์คลาสสิก มาพร้อมระยะยุบ 150 มม. ช่วยซับแรงกระแทก มั่นใจทุกเส้นทางด้วยล้อหน้าขนาดใหญ่ 19 นิ้ว ล้อหลัง 17 นิ้ว และยางแบบ Dual Purpose ที่เหมาะกับการเดินทางทั้งบนทางดำ และทางฝุ่น ควบคุมรถดั่งใจด้วยแฮนเดิลบาร์ยกสูง ออกแบบองศาให้รับกับท่านั่ง พร้อมเบาะสไตล์ สแคมเบอร์ นั่งสบายไปได้ทุกสภาพเส้นทาง ถังน้ำมันดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สไตล์ CL ขนาด 12 ลิตร พร้อม Rubber Pad ให้ความกระชับขณะขับขี่

    Honda

    สำหรับราคาจำหน่าย Honda CL Series โดยทั้งคู่เตรียมเปิดรับจองเป็นครั้งแรกในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2023 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม นี้ โดยมีราคาดังนี้

    – New Honda CL500 มีทั้งหมด 3 สี คือ สีเขียว (Mat Laurel Green) สีดำ (Mat Gunpowder Black Metallic) และสีส้ม (Candy Energy Orange) ราคาแนะนำที่ 226,800 บาท

    – New Honda CL300 มีทั้งหมด 3 สี คือ สีส้ม (Candy Energy Orange) สีเทา (Pearl Grey) และสีขาว (Pearl White) ราคาแนะนำที่ 149,900 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts