More

    KIA Carnival LX 2023 ทางเลือกใหมรุ่นเริ่มต้นเพียง 1.892 ล้านบาท

    หลังจากที่ KIA ใช้มาเลเซียเป็นฐานการผลิตรถยนต์สำหรับทำตลาดในประเทศและส่งออกไปในกลุ่มอาเซียนซึ่งอาจรวมถึงประเทศไทยที่จะได้อานิสงส์

    KIA

    ล่าสุดเป็นความจริงเมื่อทาง KIA ประเทศไทย โดย ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เร่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าเปิดตัวรุ่นเริ่มต้นใหม่ KIA Carnival LX นำเข้าจากมาเลเซียผลิตที่โรงงาน KIA Malaysia Sdn Bhd ตั้งอยู่ที่โรงงาน Inokom ในเมือง Kulim รัฐ Kedah ดีไซน์ภายนอกมาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพร้อมยาง 235/60R18 ไฟหน้าแบบ LED และ Daytime Running Right ไฟท้าย LED แนวยาวรับดีไซน์ฝาท้ายที่ดูสง่าลงตัวกับไฟตัดหมอกหลัง

    KIA

    ผสานดีไซน์ภายในที่หรูหราและทันสมัยด้วยหน้าจอ Infotainment ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบวิทยุที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ตโฟนผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย อีกทั้งยังมีห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางด้วยที่นั่งจำนวน 11 ที่นั่งที่สามารถปรับพับเบาะได้หลากหลายรูปแบบ สะดวกสบายด้วยที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (Wireless Charger) พร้อมที่ชาร์จ USB รอบคันจำนวน 6 จุด และกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติ

    KIA

    มาพร้อมเครื่องยนต์สมาร์ทสตรีม ดีเซล เทอร์โบ CRDI Smartsteam 2.2 ลิตร รหัส D4HB 202 แรงม้าที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 441 นิวตันเมตรที่ 1,750 ~ 2,750 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและโหมดแมนวล ที่ยังคงให้สมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น พร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ ถุงลงนิรภัยและม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ระบบรักษาความเร็วคงที่ (Cruise Control) พร้อมด้วยกล้องมองหลัง (Rear View Monitor) และเซ็นเซอร์การถอยจอดด้านหลัง

    KIA KIA

    สำหรับ KIA Carnival รุ่น LX ใหม่นี้ มีรถพร้อมส่งมอบในทันทีสำหรับล็อตแรก ให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว Snow Flake White และสีดำ Jet Black ราคา 1,892,000 บาทและยังมีอีก 2 รุ่นจำหน่ายด้วยดังนี้

    – รุ่น EX: มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl และสีเทาดำ Panthera Metal ราคา 2,234,000 บาท

    – รุ่น SXL: มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีฟ้า Astra Blue ราคา 2,594,000 บาท

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts