More

    NETA ตั้งเป้ายอดขาย 1.3 หมื่นคันพร้อมข้อเสนอพิเศษที่ Big Motor Sale

    หลังจากที่ NETA V เปิดตัวในเมืองไทยจนผู้ใช้รถยนต์ขุมพลังสันดาปยอมรับถึงประสิทธิภาพและความคุ้มราคาจนมียอดจำหน่ายเฉลี่ยเดือนละ 1,000 คัน

    NETA

     

    เท่านั้นยังไม่พอยังครองตำแหน่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสองของตลาดเมืองไทยด้วยยอดจดทะเบียนรวม 7,189 คัน (มกราคม – กรกฎาคม 2566) ในขณะที่ยอดขาย NETA V รวมถึงปัจจุบันมีสูงกว่า 9,000 คัน (ธันวาคม – ปัจจุบัน) ความสำเร็จเหล่านี้ มร. เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าปัจจุบัน NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ City Car ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาปทุกประเภทตั้งแต่รถยนต์ประหยัดพลังงานหรือ อีโคคาร์ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรถยนต์เอสยูวี มากขึ้น

    แม้สถานการณ์ตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของไทยในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาจะชะลอตัวเนื่องจากสถาบันการเงินมีความเข้มงวดด้านการปล่อยสินเชื่อรถยนต์มากขึ้นแต่ทางเราเชื่อว่ายอดขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของไทยในปีนี้จะอยู่ที่ราว 50,000 คัน หรือเติบโตขึ้นกว่า 400%จากปีที่ผ่านมา และมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 6% ของยอดขายรถยนต์รวมทั้งหมด สำหรับ NETA เองตั้งเป้ายอดขาย NETA V ในปีนี้ไว้ที่ 13,000 คัน หรือ 25% ของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศ

    NETA V

    มร. เป่า จ้วงเฟย กล่าวเสริมถึงการเข้าร่วมงาน Big Motor Sale ซึ่งถือเป็นปีแรกที่ NETA ได้เข้าร่วมงานอย่างเป็นทางการว่าทางเรามีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถในงานฯระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม–3 กันยายน นี้ที่ไบเทค บางนาและโชว์รูม NETA ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อ campaign “Make your life more colorful with NETA V”  เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์ NETA เฉพาะลูกค้าที่จอง NETA V สีอื่นๆจะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้

    • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี*
    • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด*
    • ฟรี! รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
    • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
    • ฟรี! ค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็คระยะ 1 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
    • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ระยะเวลา 12 เดือน*
    • และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

    NETA

    พิเศษ! เฉพาะลูกค้าที่จอง NETA V สามสีทั้งสีฟ้า Sky Blue สีเขียว Cyan และสีชมพู Sakura Pink เท่านั้นจะได้รับ Gift Voucher Hypermarket มูลค่า 10,000 บาท และชุดแต่ง AERO KIT จำนวน 1 ชุด มูลค่า 15,000 บาท

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่

    * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts