More

    Nissan MAX-OUT สปอร์ตไฟฟ้าต้นแบบค่ายเพื่อนที่แสนดี

    หลังจากที่ Nissan ประกาศวิสัยทัศน์เกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้แผน Nissan Ambition 2030 ด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 23 รุ่น

    Nissan

    โดยทั้งหมด 23 รุ่นนั้นจะทยอยเปิดตัวให้ครบภายในปี 2030 ล่าสุดเปิดตัวต้นแบบรุ่นใหม่มาในร่างรถเปิดประทุน หรือ Convertible กับ Nissan MAX-OUT แบบตัวจริงเสียงจริง

    Nissan MAX-OUT เป็นคอนเซ็ปต์คาร์ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของ Nissan ในการเผยแพร่นวัตกรรมเทคโนโลยีทางด้านพลังงานทางเลือกด้วยความโดดเด่นของชุดไฟทรงรีแบบ LED แนวเส้นตารางคล้ายกับรถสไตล์อเมริกันโดยด้านหน้ามีตราโลโก้ Nissan บนฝากระโปรงออกแบบช่องระบายอากาศที่ลงตัว

    Nissan

    ด้านข้างมีบานประตูที่ใหญ่และด้านท้ายมีไฟท้าย LED ทรงรีพร้อมโลโก้ตัวอักษร Nissan สีแดง และภายในแบบใยแมงมุม พร้อมจอขนาดใหญ่ติดตรงกลาง กับความเท่ด้วยเบาะนั่งสปอร์ต สองที่นั่ง โดยทาง Nissan ไม่ได้แจ้งสเปกว่าใช้พลังไฟฟ้าในรูปแบบไหน

    Nissan

    โดยต้นแบบคันนี้จะจัดแสดงที่งาน Nissan FUTURES กิจกรรมแบบมีส่วนร่วมที่คุณจะได้สัมผัสกับอนาคตที่ยั่งยืน นำเสนอนวัตกรรมในด้านเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีอัจฉริยะในด้านต่างๆ ที่ ตึกสำนักงานใหญ่ Nissan Global Headquarters Gallery ตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์- 1 มีนาคม

    ที่มา Carwatch

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts