More

    SUZUKI SWIFT ดันยอดจองทะลุเป้า 1,615 คันในงาน Motor Expo

    แม้งาน Motor Expo มีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ช่วงปลายปีด้วยแคมเปญดุและยังส่งผลให้ SUZUKI SWIFT กลายเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของค่าย

    ที่มียอดจองสูงที่สุดส่งผลให้ยอดจองรวมภายในงาน Motor Expo 2023 ครั้งนี้ มีจำนวน 1,615 คัน จากเป้าหมาย 1,200 คัน บรรลุเเป้าหมายที่วางไว้มากถึง 134% โดย SUZUKI SWIFT ทำได้ 752 คัน ตามมาด้วยที่สองอย่าง SUZUKI CARRY จำนวน  310 คัน ที่สามเป็น SUZUKI CELERIO จำนวน  298 คัน ที่สี่ SUZUKI XL7  จำนวน  144 คัน ที่ห้าเป็น SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID จำนวน 67 คัน และที่หก SUZUKI CIAZ จำนวน  44 คัน

    ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกแบบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายในที่โดนใจคนไทย ผู้บริโภคจึงมั่นใจที่จะเลือกเป็นเจ้าของเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เฉพาะอย่างยิ่งกับ SUZUKI SWIFT แฮทช์แบ็กคอมแพคคาร์ ยังเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เข้าไปอยู่ในใจคนไทยและได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากการที่เป็นรถที่มียอดจองสูงที่สุดของค่ายที่จำหน่ายมีดังนี้ รุ่นท็อป GLX กับขนาดมิติของตัวรถ ความยาว 3,845 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,735 มิลลิเมตร และความสูง 1,495 มิลลิเมตร

    ดีไซน์สปอร์ตและปราดเปรียวกับไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว กระจังหน้าสไตล์สปอร์ตตกแต่งลายเส้นโครเมียม ภายในครบครันกับออปชันทันสมัยทั้ง จอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว รองรับเครื่องเล่นวิทยุ MP3 และ WMA พร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกสี่ล้อ ถุงลมนิรภัยรอบคัน 6 จุด และกล้องมองหลัง

    รุ่น GL NEXT รถซึ่งถูกพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น GL ที่เป็นพื้นฐานความสำเร็จของรุ่นตกแต่งพิเศษหลายเวอร์ชันและได้รับความนิยมจนสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดีกับแนวคิด “NEXT to the edge ขับสนุกเต็มขั้น เร้าใจเกินพิกัด”พิเศษด้วยชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน บ่งบอกถึงความพิเศษ เป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดสติกเกอร์ GL NEXT Edition ดีไซน์ภายในการตกแต่งด้วยลายเคฟลาร์ ตรงบริเวณคอนโซลและแผงประตูด้านข้าง จอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เครื่องเล่นวิทยุที่สามารถรองรับการเล่นไฟล์ MP3, WMA เติมเต็มความบันเทิงในการขับขี่ พร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อตลอดการเดินทาง

    ถ่ายทอดทุกความเร้าใจให้คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีหัวฉีดคู่หรือ DUALJET เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันกว่า 23 กิโลเมตรต่อลิตร ขับขี่เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ K12M ขนาด 1.2 ลิตร มอบความปลอดภัยด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT ช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน รวมถึงโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า

    SUZUKI SWIFT มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย คือ SWIFT GL จำหน่ายราคา 567,000 บาท SWIFT GL NXET ราคา 582,000 บาท และ SWIFT GLX ราคา 637,000 บาท มี 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic และ สีขาว Pure White Pearl (เพิ่ม 5,000 บาท)

    Suzuki

     

    นอกจากความสำเร็จทางด้านยอดจองรถภายในงานที่เกิดขึ้นไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก คือ SUZUKI CARRY PORTABLE RESTROOM รถห้องน้ำเคลื่อนที่แบบ VIP โดยได้จับมือกับทาง บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เข้ามาร่วมออกแบบและตกแต่ง ยกระดับรถห้องน้ำให้มีความเหนือระดับบไปอีกขั้น ทั้งการคัดสรรวัสดุคุณภาพดี มีระดับมาจัดวางตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว ใช้งานสะดวกสบายในทุกจุด ไปจนถึงการจัดการระบบน้ำดี-น้ำเสียภายในรถ ที่สามารถดูแลรักษาจัดการได้ง่ายครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานทุกฟังก์ชัน

    อีกทั้งภายในงานยังนำเสนอแคมเปญพิเศษอย่าง “SUZUKI TRIPLE BONUS DEAL” ดีลโดนใจ โบนัสใหญ่ 3 ต่อ สร้างโอกาสให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของ ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค แม้ในตลาดจะมีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ด้วยแนวทางการทำตลาดมุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องงานขายและงานบริการ รวมไปจนถึงการผนึกกำลังกับบริษัทผู้ให้สินเชื่อทางการเงินที่แข็งแกร่งและหลากหลาย ช่วยให้มีผู้บริโภคมีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น

    Suzuki

    สามารถรับสิทธิพิเศษเมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ซูซูกิช่วยผ่อน เดือนละ 1,500 บาท นาน 2 ปี หรือ เลือกรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% พิเศษ! ส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท สำหรับข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ หรือ เกษตรกรผู้ขึ้นทะเบียนเกษตรกร พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในปีแรกสำหรับรถทุกรุ่น

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts