More

    เจาะรถเด่น! Toyota Yaris 2023 ปรับอีกรอบเผยจริง 9 มีนาคม

    หลังจากที่ Toyota Yaris ATIV เปิดตัวเจเนอเรชันใหม่ไปจนมียอดจองล้นหลามถึงขั้นค้างส่งมอบกันเลยทีเดียว และสาวกต่างรอคอยว่า Toyota Yaris

    Toyota

    จะมีเจเนอเรชันใหม่ออกมาหรือไม่ ล่าสุดมีคำตอบแล้วว่ายังไม่มี และเตรียมที่จะเปิดตัวรุ่นปรับโฉมหรือ Facelift อีกครั้ง ปรับโฉมครั้งที่ 3 ในรอบ 10 ปีของการทำตลาด หรือจะเรียกว่ารุ่น แซยิด ก็ว่าได้

    สำหรับการปรับโฉมครั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงว่าจะใช้หน้าตาแบบเดียวกับ สเปกเวียดนาม เริ่มที่ด้านหน้ากับกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถดีไซน์ใหม่โอบรับกับ คิ้วกันชนหน้าขนาดใหญ่สีดำที่มีทั้งกรอบป้ายทะเบียน ช่องระบายอากาศบนล่าง และไฟตัดหมอก LED ซ้าย-ขวา และมีคิ้วเสริมโครเมียมด้านล่างในชุดกันชนหน้า

    Toyota
    ที่มาภาพ autopro.com.vn

    ไฟหน้า LED แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Light Guiding ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 15 นิ้ว พร้อมยาง 185/60R15

    ภายในอาจมีการปรับปรุงแต่ออปชันยังคงเดิมทั้ง มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว หน้าจอสัมผัสขนาด 6.7 นิ้ว รองรับระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay Android Auto เบาะหนังและหนังสังเคราะห์ รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่ ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry สตาร์ทอัจฉริยะ Push Start และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสามก้าน

    ขุมพลังจะยังคงเดิมด้วยเบนซิน Dual VVT-IE ขนาด 1.2 ลิตร รหัส 3NR-FKE ให้กำลังสูงถึง 92 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 109 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อมฟังก์ชัน S Mode

    Toyota

    และความปลอดภัย Toyota Safety Sense อัปเกรดระบบความปลอดภัยให้เท่า Toyota Yaris ATIV จับตาออปชันหน้าตาจะหล่อเหลาหรือไม่และจะเป็นการทิ้งทวนเจเนอเรชันนี้หรือไม่ต้องติดตาม 9 มีนาคม นี้

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts