More

    Keeway Napoleon 500 บ๊อบเบอร์-ครุยเซอร์ ขุมพลัง V-Twin ที่อยากให้ขายไทย

    Benda Napoleon 500 บ๊อบเบอร์-ครุยเซอร์ ขุมกำลัง V-Twin ที่เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนต้องมีความคิดเห็นที่ตรงกันว่า มันพกความหล่อแบบเหลือล้น..!!

    Keeway

    เมื่อไม่นานนี้ Keeway ประเทศไทย ได้เปิดตัว V302 C ซึ่งหนึ่งรถครุยเซอร์ V-Twin คลาส 300 ซีซี.ของ Benda แต่รู้หรือไม่ว่าแบรนด์นี้ก็ยังมีอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือ Benda Napoleon 500 บ๊อบเบอร์-ครุยเซอร์ ขุมกำลัง V-Twin ที่เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนต้องมีความคิดเห็นที่ตรงกันว่า มันพกความหล่อแบบเหลือล้น..!!

    • จัดเต็มสไตล์ บ๊อบเบอร์-ครุยเซอร์
    • ขุมพลัง V-Twin ขนาด 448 ซีซี
    • หล่อเต็มพิกัดสไตล์บ๊อบเบอร์
    • Keeway Napoleon 500

    จัดเต็มสไตล์ บ๊อบเบอร์-ครุยเซอร์

    Benda Napoleon 500  มาพร้อมกับสไตล์ บ๊อบเบอร์-ครุยเซอร์ ที่ค่อนข้างเหมือนกับรถอเมริกันอันเลืองชื่ออย่าง Harley Davidson ซึ่งถูกออกแบบมาได้ลงทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าทรงกลม ถังน้ำทรงหยดน้ำขนาดใหญ่ และเบาะนั่งเดี่ยว กับความสูงของเบาะนั่งเพียง 698 มม. และแฮนด์สไตล์ Bobber กับความโดดเด่นของระบบกันสะเทือนหน้าที่มีฝาครอบ และกระจกปลายแฮนด์ที่เสริมให้ตัวรถดูมีสไตล์มากขึ้น พร้อมกับท่อไอเสียคู่ที่ดูดุดัน

    Keeway

    ขุมพลัง V-Twin ขนาด 448 ซีซี

    Napoleon 500 มาพร้อมกับขุมพลังพื้นฐานคือ เครื่องยนต์ V-Twin 2 สูบ ขนาด 448 ซีซี 8 วาล์ว ที่ให้กำลังสูงสุดได้ 49.6 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 45 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยสายพาน นอกจากนี้ Napoleon 500 ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันและทันสมัยไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ LED รอบคัน เรือนไมล์ดิจิตอล LCD ทรงกลม และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น Traction control, Assist Slipper Clutch และระบบเบรก ABS

    Keeway

    หล่อเต็มพิกัดสไตล์บ๊อบเบอร์

    ส่วนของความโดดเด่นของรุ่นนี้คือ สไตล์การจัดทรงของตัวรถที่เรียกได้ว่าพกความหล่อมาแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งท่านั่งการขับขี่ และจุดวางเท้าแบบเหยียดขาไปด้านหน้าเล็กน้อยให้ท่านั่งขับขี่สไตล์บ๊อบเบอร์ พร้อมด้วยวงล้ออัลลอย และฝาครอบหัวเครื่องยนต์สีทองดูหรูหราและโดดเด่น 

    Keeway

    ขายไทยในชื่อ Keeway Napoleon 500

    สุดท้ายนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Benda ได้รับชื่อเสียงในด้านการผลิตรถจักรยานยนต์คุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงง่าย และที่น่าสนใจคือจะได้เห็นว่า Napoleon 500 เป็นอีกหนึ่งผลงานโดดเด่นที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียงแค่ 33,800 หยวน หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 171,500 บาท ซึ่งถ้าหากขายไทยคงไม่ใช่ราคานี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามก็จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากๆ และเราก็ได้คาดหวังไว้ว่า Keeway Thailand จะนำรุ่นนี้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในชื่อ Keeway Napoleon 500 !!

    Source : bendamotor.cn

    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts