More

    Mitsubishi XFC 2024 เอสยูวีเล็กจ่อขายจริงสิงหาคมนี้

    หลังเผยภาพหลุดพรางตัววิ่งทดสอบกันไปแล้วสำหรับเอสยูวีรุ่นใหม่จากค่ายทรีไดมอนด์อย่าง Mitsubishi XFC เวอร์ชันขายจริงที่พร้อมจะเผยโฉม

    Mitsubishi

    แต่ว่า Mitsubishi เล่นมุกโชว์ดักคอเผยภาพทีเซอร์พร้อมกันถึง 3 ภาพ เริ่มที่ภายนอกจะได้เห็นในส่วนของด้านหน้าตั้งแต่ไฟ DRL แบบ LED รูปตัวเลขสาม พร้อมไฟหน้า LED ใต้โคมไฟ DRL กับโลโก้ทรีไดมอนด์สีเงินแต่คอนเซ็ปต์สไตล์ Dynamic Shield ยังคงอยู่ พร้อมชุดกันชนหน้าดีไซน์บึกบึน

    ด้านข้างออกแบบตัวรถให้มีความกระฉับกระเฉง เส้นสายลงตัว ออกแบบกระจกเสา C ให้เล็กลงกว่าเดิมล้ออัลลอยลายห้าก้านดีไซน์เล่นระดับด้านหลังออกแบบไฟท้าย LED รูปตัว ที พร้อมตราทรีไดมอนด์สีเงินติดระหว่างไฟท้ายซ้าย-ขวา และกันชนหลังออกแบบให้มีความดุดิบแบบเดียวกับรถยนต์เอสยูวีเจ้าอื่นๆอย่างแนบเนียน

    Mitsubishi Mitsubishi

    ภายในมาพร้อมลำโพงคุณภาพจาก Yamaha ทั้งลำโพงติดที่แผงประตูและบริเวณเสา A มาในแบบ 5 ที่นั่งพร้อมแผงคอนโซลหน้าออกแบบเชื่อมกันกับแผงประตูคู่หน้ากันอย่างลงตัวมีมาตรวัดดิจิทัลและจอสัมผัสขนาดใหญ่อยู่ในชุดเดียวกัน พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสามก้านทรงท้ายตัด แผงเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมคอนโซลเกียร์ดีไซน์เก๋ออกแบบอย่างต่อเนื่อง พร้อมพื้นที่วางขา พื้นที่หลังคาที่โล่งโปร่งสบายๆพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระมากขึ้น

    เด่นด้วยตัวรถยกสูงพื้นที่ใต้ท้องรถสูงเหมาะกับการผจญภัยพร้อมโหมดการขับขี่สี่โหมดทั้ง โหมด NORMAL , WET, GRAVEL และ MUD  แต่คันขายจริงคาดว่าอาจยกขุมพลังมาจาก Mitsubishi Xpander ด้วย MIVEC 1.5 ลิตร รหัส 4A91 ให้กำลังมากถึง 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 141 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติแปรผัน Eco-dynamic CVT จากค่าย AISIN มาประจำการ

    Mitsubishi

    Mitsubishi

    สำหรับ Mitsubishi XFC เวอร์ชันขายจริงจะเปิดตัวที่งาน Indonesia International Auto Show 2023 ช่วงวันที่ 10 สิงหาคม ส่วนเมืองไทยคาดว่าพบกันภายในปีนี้และเป็นรถประกอบในไทย ส่วนชื่อรุ่นจะใช้ชื่อว่าอะไรต้องติดตาม

    ที่มา Motor 1

     

     

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts