More

    STROM เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิ่งไกลสุด 350 กม. ราคาเริ่มต้น 38,900 บาท

    STROM สร้างปรากฏการณ์ใหม่! เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิ่งได้ไกลสุด 350 กม. พร้อมยกทัพโปรโมชันราคาสุดพิเศษ ที่งาน Motor Show 2024

    STROM

    บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้ผลิตรถมอเตอร์ไฟฟ้าสัญชาติไทย ร่วมกับ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) จัดทัพ EV Bike เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซป “Touch the Future with STROM” พร้อมยกทัพโปรโมชันราคาพิเศษในทุกรุ่น ที่บูธ STROM B6 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ หรือ Motor Show 2024 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และ อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4, อิมแพค เมืองทองธานี

    พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “STROM” ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดกลุ่ม ไรเดอร์และผู้บริการเดลิเวอรี ที่เน้นการใช้งานง่ายและเร่งความเร็วได้สูง อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงทำการวิจัยและเก็บข้อมูลการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตสินค้ารุ่นใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าผู้ใช้งานแต่ละกลุ่มให้มากที่สุดและให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับในงาน Motor Show 2024 ปีนี้ บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลสุด 350 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 38,900 บาท จำนวน 3 รุ่น ได้แก่

    STROM

    STROM APE AP-400L SPORTIVE RIDING STYLE เพื่อนักขับขี่บนเส้นทางสายสปอร์ตที่ต้องการความเร็วในการเดินทางระยะไกล ในสมรรถนะที่ตอบโจทย์ในการเดินทางระยะไกลที่ราคาเข้าถึงได้ เป็นรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักขับขี่ที่ต้องการความเร็วและประสบการณ์ขับขี่ที่แตกต่างจากเดิม ด้วยกำลังมอเตอร์ขนาดใหญ่ถึง 4,000W และความเร็วสูงสุดที่ถึง 150 กม./ชม. แต่ที่น่าสนใจมากที่สุดคือแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สุดถึง 72V160Ah ซึ่งสามารถทำให้รถทะลุได้ถึงระยะทางสูงสุดถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เพียงแค่ 3.5 ชั่วโมงด้วยระบบชาร์จเร็ว นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการอัพเกรดกำลังมอเตอร์ได้ถึง 5,000W มาพร้อมสามสีที่ลงตัว Galaxy Blue, White Pearl และ Monsoon Grey ในราคาเริ่มต้น 94,800 บาท

    STROM

    All-New STROM Panther V2 เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ ต้องการความยืดหยุ่น การขับเคลื่อนได้ปราดเปรียว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถที่มีประสิทธิภาพสูง และมีความยั่งยืนในการใช้งานทุกวัน โดยที่ยังสนุกไปกับความสมดุลระหว่างเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมในขณะเดียวกัน มาพร้อม แบตเตอรี่ ลิเที่ยม 72V40Ah NMC แบบ LLC ล้อ 16” นิ้ว รถสามารถอัพเกรดเป็น 5,000W ได้ ความเร็วสูงสุดได้ถึง 140 กม./ชม มาพร้อมระบบป้องกันการโจรกรรมรถ โดยส่งสัญญาณเตือนไปที่ศูนย์ที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบติดตามรถ Vehicle Tracking System ผ่อนคลาย สบายใจ หายห่วง มี 3 สี ให้เลือก Solid White, Jet Black และ Graphite Grey ในราคาเริ่มต้น 99,900 บาท

    STROM

    STROM SEAL V3 ที่สนองความต้องการของชีวิตคนเมือง ความสะดวกสบายในการขับขี่ในเมืองพร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์การใช้งานที่อเนกประสงค์ มาพร้อมมอเตอร์ 1,500W ความเร็วสูงสุดถึง 70 กม./ชม. ทนทานการใช้งานด้วยระบบ G Control V3 แบตเตอรี่ลิเธียม NMC แบบ LLC ใช้งานได้นานถึง 5 ปี มีหลายขนาดให้เลือกวิ่งได้ระยะทางสูงสุดถึง 100 km ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มั่นใจประกันแบตเตอรี่ระเบิดจ่าย 100,000 บาท มีให้เลือกแบตเตอรี่ทั้งแบบติดกับรถ และแบบถอดชาร์จภายนอกได้ สามารถยกออกจากตัวรถไปชาร์จไฟบ้านปกติ อัพเกรดล้อหน้า 12” เพื่อรับแรงกระแทกได้มากกว่า มี 3 สีให้คุณเลือก คือ White Perl-Ruby Red, White Pearl-Limited Orange และ White Pearl-Electric Blue ในราคาเริ่มต้น 38,900 บาท

    นอกจากนี้ลูกค้าที่จองภายในงานจะได้รับโปรโมชันพิเศษสุดการรับประกันที่มากกว่าใคร ที่ให้เฉพาะในงานเท่านั้นได้แก่ รับประกัน: ชุดไฟฟ้า 1 ปี / 10,000 KM, รับประกัน: แบตเตอรี่ / ระบบคอลโทรล 2 ปี / 20,000 KM และรับประกัน: มอเตอร์ 2 ปี / 30,000 KM” สำหรับผู้ที่สนใจ STROM ยกทัพโปรโมชันราคาพิเศษและการรับประกันที่มากกว่าใคร ผู้ที่สนใจสามารถจองและชมคันจริงได้บูธ STROM B6 ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts