More

    Velocifero Tennis-E สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากประเทศอิตาลี

    Velocifero แบรนด์สัญชาติอิตาเลี่ยนเปิดตัว Tennis-E สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่กำลังเตรียมทำตลาดในยุโรปในปี 2024

    velocifero

    ในตอนนี้บทบาท EV สองล้อเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งก็มีทั้งเก่าและใหม่ผลักดันการใช้พลังงานไฟฟ้ากันมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือ Velocifero แบรนด์สัญชาติอิตาเลี่ยนที่กำลังเตรียมทำตลาดในยุโรป

    velocifero

    velocifero.eu

    Velocifero เปิดตัว Tennis-E  โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ซึ่งจากดีไซน์จะเห็นว่าออกแบบตามหลัก minimalist ที่มาพร้อมความทันสมัยมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าแบบ dual-optic headlight และชุดไฟ DRL แบบ LED ที่มีความโดดเด่นสวยงาม พร้อมบอกฟังก์ชั่นการใช้งานด้วย หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 5.5 นิ้ว

    velociferovelocifero

    ส่งกำลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อหลังให้กำลังสูงสุด 6.7 แรงม้า แรงบิดที่ 175 Nm พร้อมกับโหมดการขับขี่ 3 โหมด ประกอบด้วย Eco, Comfort และ Sport โดยในโหมด Sport จะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 85 กม./ชม. ซึ่งใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบถอดได้สองชุด ที่มีความจุรวม 2.99 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถชาร์จจนเต็มได้ภายในเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง จะขับขี่ได้ในระยะทาง 80 กม./การชาร์จ 1 ครั้ง

    velocifero

    Velocifero Tennis-E ในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยราคาออกมา และการวางจำหน่าย แต่คาดว่าจะวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายในยุโรปในเดือนมีนาคม 2024

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts