More

    Daytona Ares 125 GT แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ รุ่นท็อปคลาส 125 ซี.ซี.

    Daytona เปิดตัว Ares 125 GT แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ รุ่นท็อปคลาส 125 ซี.ซี. พร้อมนำเสนอความสะดวกสบาย และหรูหรา สำหรับการใช้งานในเมือง

    บริษัท Gorgolis SA ผู้นำเข้าสกู๊ตเตอร์ Daytona ในประเทศกรีก เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นท็อปในขนาด 125 ซีซี. พร้อมนำเสนอความสะดวกสบาย หรูหรา และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ทัยสมัย สำหรับการใช้งานในเมือง

    Ares 125 GT มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ดูหรูหรา ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ของแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ มีตำแหน่งท่านั่งขับขี่ตามหลักสรีรศาสตร์ ด้วยเบาะนั่งขนาดใหญ่ และพื้นที่วางเท้าที่กว้าง รองรับการขับขี่ทางไกลด้วยชิลด์บังลมขนาดใหญ่ที่ด้านหน้า

    ด้านสมรรถนะใช้เครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 125 ซี.ซี. 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังสูงสุด 11 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 10.1 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ อัตราสิ้นเปลืองเคลมไว้ที่ 2.7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร และมีความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 12 ลิตร

    ในด้านระบบกันสะเทือน โช้คอัพแบบเทเลสโคปิกที่ด้านหน้า และด้านหลังเป็นโช้คอัพคู่ ส่วนระบบเบรกใช้เป็นดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง พร้อมเสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยระบบ ABS ที่ ด้านหน้า ส่วนวงล้อ มีขนาด 14 นิ้วที่ด้านหน้าและ 13 นิ้วที่ด้านหลัง

    Daytona Ares 125 GT

    Daytona Ares 125 GT

    ฟังก์ชั่นใช้งานตัวรถมาพร้อมกับ ระบบกุญแจ Keyless พร้อมสัญญาณเตือนป้องกันการโจรกรรม มีพอร์ตพอร์ต USB คู่สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มีลำโพง Bluetooth ในตัวเพื่อเล่นเพลงได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี พื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ มีไฟส่องสว่าง และมีขนาดใหญ่พอสำหรับหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ

    Daytona Ares 125 GT

    สำหรับราคา และการวางจำหน่าย Daytona Ares 125 GT มีให้เลือกสองสี คือ สีเขียวด้าน และ สีเทาด้าน โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,895 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 114,000 บาท

    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts