More

    SYM Orbit III 125 สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมบุกตลาดญี่ปุ่น

    SYM Orbit III 125 พรีเมียมสกู๊ตเตอร์สัญชาติไต้หวัน เปิดตัวพร้อมรุกตลาดญี่ปุ่น จะมีสเปคอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกันได้เลย

    SYM ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ชั้นนำสัญชาติไต้หวัน เปิดตัว Orbit III 125 พรีเมียมสกู๊ตเตอร์รุ่นเล็กอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น พร้อมนำเสนอดีไซน์กระทัดรัด และสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์

    Orbit III 125 มาพร้อมการออกแบบที่มีขนาดตัวที่เน้นความคล่องตัวสูง มีขนาดที่กะทัดรัด เน้นการขับขี่ใช้งานแบบอเนกประสงค์ดดยเฉพาะสำหรับการใช้งานภายในเมือง ตัวรถมีเส้นสายการดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย พร้อมแฝนกลิ่นอายแบบสปอร์ตด้วยไฟหน้าโคมเดี่ยวขนาดใหญ่

    ส่วนของขุมพลัง Orbit III 125 ใช้เป็นเครื่องยนต์ 124.6 ซี.ซี. SOHC 4 จังหวะ  2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มีพละกำลังสูงสุด 11.2 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที  แรงบิดสูงสุด 10.3 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ความจุถังน้ำมัน 6.2 ลิตร

    SYM Orbit III 125

    ส่วนของช่วงล่างใช้ระบบกันสะเทือนหน้าเทเลสโคปิก และหลังโช้คอัพเดี่ยว ด้านระบบเบรกใช้เป็น ดิสก์เบรกเดี่ยวที่ด้านหน้า ขนาด 226 มม. และ ด้านหลังดรัมเบรก พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วย ระบบกระจายแรงเบรก CBS และวงล้อใช้เป็นขนาด 12 นิ้ว ทั้งหน้า และหลัง ส่วนฟีเจอใช้งานหลักความดดดเด่นอยู่ท่พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ สามารถใส่หมวกกันน็อคได้

    SYM Orbit III 125

    Orbit III 125 มีให้เลือก 6 สีด้วยกันคือ สีดำด้าน สีดำ สีฟ้า สีเทา สีขาว และสีเหลืองด้าน โดยมีราคาวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นอยู่ที่ 242,000 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 54,500 บาท เรียกได้ว่ามีราคที่ถูก และสามารถเข้าถึงได้งายมากๆ


    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts