More

    พาส่อง รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ที่เปิดตัวในปี 2024 ต้อนรับหน้าหนาวกัน

    ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้ว! ถึงอากาศบ้านเราจะร้อนกว่าเบาะที่สามารถอุ่นได้ แต่เราก็จะขอนำเสนอ รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ที่เปิดตัวในปี 2024 นี้

    1. Hyundai Santa FE 2024

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ยี่ห้อ Hyundai รุ่น Santa FE

     

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่น เบาะจากแดนโสม Hyundai Santa FE 2024 มาพร้อมเครื่องยนต์แบบฟูลไฮบริด และมีสีให้เลือกกันถึง 10 เลยทีเดียว แต่ต้องมาลุ้นกันว่าเมื่อเข้าไทยแล้วจะเหลือกี่สี

    2. LEXUS GX550

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ยี่ห้อ LEXUS รุ่น GX

    รอลุ้นเข้าไทยปลายปี 2024 นี้ แต่เปิดตัวขายที่ประเทศญี่ปุ่นและออสเตรเลียเรียบร้อยแล้วกับ LEXUS GX550 กับราคาค่าตัว 4,150,000 บาท (ราคาออสเตรเลีย) เห็นลุยๆแบบนี้ก็เป็น รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ เหมือนนะ

    3.Toyota Sienna 2024

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ยี่ห้อ Toyota รุ่น Sienna

    Toyota Sienna เป็นรถยนต์ประเภท มินิแวน (Minivan) หรือ MPV (Multi-Purpose Vehicle) ที่เน้นความสะดวกสบายและพื้นที่ภายในสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะสำหรับการเดินทางระยะยาวและการขนส่งผู้โดยสารหลายคนและแน่นอนว่ามาพร้อมกับระบบอุ่นเบาะ เหมาะสำหรับประเทศที่อากาศหนาวสุดๆ

    แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะในเอเชียมีแค่ที่ประเทศจีนเท่านั้นที่มีจำหน่าย

    4.Lincoln Nautilus 2024

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ยี่ห้อ LincoIn รุ่น Nautilus

    Lincoln Nautilus เป็นรถยนต์ประเภท SUV ขนาดกลาง (Mid-size luxury SUV) จากแบรนด์ Lincoln ซึ่งเป็นแบรนด์รถหรูในเครือของ Ford Motor Company ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทยและประเทศจีนเป็นประเทศเดียวในเอเชียที่ Lincoln เข้าไปทำตลาด

    5.KIA EV6 2025

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ยี่ห้อ Kia รุ่น EV6

    เปิดตัวและจำหน่ายเรียบร้อยในหลายๆประเทศกับ KIA EV6 2025 รถอีวีทรงสปอร์ตจากเกาหลีใต้ ส่วนที่ไทยอาจต้องล้อลุ้นกันต่อไป ไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรส์จากการมอเตอร์โชว์ก็เป็นได้ และถ้าเข้าไทยแล้วจะเอาฟีเจอร์ รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ นี้ออกไปหรือไม่

    6. BMW X5 2024

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ยี่ห้อ BMW รุ่น X5

    X5 xDrive50e M Sport มาพร้อมกับค่าตัว 5,439,000 บาท หน้าตาของ BMW X5 2024 อาจะไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเป็นเพียง Facelift และเป็นมีระบบอุ่นเบาะ มาให้เลยในรุ่นท็อป ส่วนรุ่นเริ่มต้นอาจต้องเลือกเป็นออพชันเสริมโดยจ่ายเงินเพิ่มเติมประมาณ 20,000 – 40,000 บาท

    7. Mercedes-Benz E-Class 2024

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ยี่ห้อ Mercedes-Benz รุ่น E

    อาจจะเห็นผ่านตาตามท้องถนนกันบ้างแล้วกับไฟท้ายโฉมใหม่ LED รูปเพชร ที่จะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับรยนต์ Mercedes-Benz โดย E-class ที่มีระบบอุ่นเบาะ จะมีให้ในรุ่น E300 ขึ้นไป ส่วนรุ่นรองลงมาอาจจะต้องเลือกเป็นออพชันเสริมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20,000 บาท

    รถยนต์ที่มีระบบอุ่นเบาะ ทั้ง 7 รุ่นนี้ มีเพียง BMW และ Mercedes-Benz เท่านั้นที่พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts