More

    ฟังไม่ผิด! Bugatti 2 ล้อ ยางรันแฟลต ค่าตัว $919.99

    Bugatti มันเป็นรถของพวกคนรวยนี่นา? จริง ๆ ก็ไม่ใช่ทั้งหมดทุกคันเสียทีเดียว เพราะล่าสุดค่ายผู้ผลิตรถจากฝรั่งเศสได้สร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขึ้นมา และมันมีค่าตัวไม่ถึง 1,000 เหรียญสหรัฐ

    อันที่จริงแล้วค่ายผู้เชี่ยวชาญด้านไฮเปอร์คาร์นี้ได้ประกาศเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ 2 ล้อคันนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่เราพึ่งจะได้เห็นราคาจริง ๆ ของมัน ซึ่ง Bugatti จำหน่ายสกู๊ตเตอร์ของพวกเขาที่ Costco.com ในราคาเพียง 919.99 เหรียญสหรัฐ เท่านั้น และมันเป็นราคาที่รวมค่าขนส่งไว้เรียบร้อยแล้ว

    ตัวสกู๊ตเตอร์นั้นมีสีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ, สีฟ้า (Agile Blue), และ สีเงิน และมันมีสเป็คที่น่าประทับใจเพียงพอที่จะติดตรา Bugatti ไว้บนสกู๊ตเตอร์

    สกู๊ตเตอร์ Bugatti

    ตัวเฟรมนั้นทำมาจากแมกนีเซียมอัลลอย และมีน้ำหนักเพียง 16 กิโลกรัม เท่านั้น มันรองรับน้ำหนักได้ถึง 109 กิโลกรัม และสามารถพับเก็บเพื่อความสะดวกได้

    สกู๊ตเตอร์คันนี้ให้ระบบไฟมาครบเซต ทั้งไฟหน้า ไฟเลี้ยว และไฟท้ายที่สามารถฉายไฟแสดงตัวหนังสือ EB ลงบนพื้น มันใช้กำลังไฟ 600 วัตต์ และสามารถปรับเปลี่ยนโหมดความเร็วได้ 3 โหมด โดยที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 29.7 กิโลเมตร/ชั่วโมง

    เมื่อชาร์จไฟจนเต็ม มันสามารถวิ่งได้ระยะทางถึง 32 – 40 กิโลเมตร อีกทั้งยังให้ยางรันแฟลต ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องกังวลหากยางนั้นรั่ว เพราะด้วยระยะทางที่มันทำได้มันก็น่าจะพาคุณไปถึงร้านปะยางได้ก่อนที่คุณจะขับไม่ได้

    ดูเหมือนว่าการผสมผสานของสเป็คนั้นค่อนข้างที่จะแข็งแกร่งทีเดียว มันมีราคาสูงกว่าสกู๊ตเตอร์สเป็คใกล้เคียงกันอยู่เล็กน้อย แต่คุณจะได้โลโก้ Bugatti พร้อมกลิ่นอายเล็ก ๆ น้อย ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของมัน

    อ้างอิง : carscoops.com


    บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts