More

    Asiastar X9-3 Combines 2022 ที่สุดรถโค้ชหรูผลงานดีไซน์จาก Pininfarina

    ถ้ากล่าวถึงรถบัสหรือรถโค้ชปรับอากาศที่ออกแบบมาเพื่อการเดินทางที่สมบูรณ์แบบทั้งขาไปและขากลับอย่างเต็มรูปแบบ

    BUS

    แต่งานนี้เมืองจีนขอประกาศศักดาว่ารถจีนมีดีไม่แพ้ใครในโลกกับรถโค้ชที่ชื่อว่า Asiastar X9-3 Combines ที่งานนี้ลวทุนจ้างทีมออกแบบจากสำนักออกแบบชื่อดังจากอิตาลีอย่าง Pininfarina เป็นผู้รังสรรค์การออกแบบให้ โดยนาย Jia Kaiqian ผู้จัดการทั่วไปของ Asiastar กล่าว่าสำหรับ Asiastar X9-3 Combines ถือว่าเป็นรถโค้ชระดับหรูไฮเอนด์ที่เน้นไปในกลุ่มท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะและด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครภายในที่หรูหรา โปร่งสบาย และคุณภาพของเรา ก็เชื่อว่า Asiastar X9-3 Combines ช่วยยกระดับการเดินทางให้ดียิ่งขึ้น

    BUS

    นอกจากนี้นาย Kevin Rice หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pininfarina จากอิตาลี กล่าวว่ารถโค้ช Asiastar X9-3 Combines ดีไซน์ตัวรถแบบเดียวกับรถโค้ชโซนยุโรปโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ ความหรูหรา ไฟหน้า ไฟท้ายที่โดดเด่นล้วนทำให้ เจ้ารถโค้ชรุ่นใหม่คงถูกใจเหล่าบริษัทนำเที่ยวชั้นนำของโลกอย่างแน่นอน แถมนาย Matteo Piguzzi หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Pininfarina  สาขา Shanghai กล่าวเพิ่มเติมว่า ตำแหน่งคนขับมีการจัดวางฟังก์ชั่นต่างๆที่ใช้งานง่าย ตำแหน่งเบาะที่เหมาะสมเพื่อความสบายในการขับขี่ของคนขับ แม้กระทั่งที่นั่งของผู้โดยสารทุกที่นั่งเน้นความสบายและความปลอดภัยเช่นเดียวกับผู้ขับขี่

    BUS BUS

    ถึงแม้ไม่มีรายละเอียดว่ารถโค้ชคันนี้ใช้ขุมพลังดีเซลหรือขุมพลังไฟฟ้าล้วน ที่มาประจำการ แต่ Asiastar X9-3 Combines ได้เปิดตัวและใช้ในการประชุมกลุ่มธุรกิจ ของ Asiastar ที่เมืองหยางโจวประเทศจีนแล้ว แต่ถ้ามีการจำหน่ายอย่างเป็นทางการต้นสังกัดจะแจ้งรายละเอียดอีกทีในครั้งต่อไป

    ที่มา Carscoops

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts