More

    Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ อีกขั้นของความเร้าใจในร่างเอสยูวี

    สมาขิกใหม่ในตระกูลรถแรง Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ ได้ถือกำเนิดอีกครั้งกับการแนะนำ Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ ออกสู่ตลาดรถเมืองไทย

    Mercedes-AMG

    และที่สำคัญ Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ เป็นเอสยูวีประกอบในประเทศไทยภายนอกให้อารมณ์สปอร์ตในทุกมิติ พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นความโฉบเฉี่ยวของกระจังหน้าแบบ AMG-specific radiator grille ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED หลังคา Panoramic sliding sunroof

    ล้ออัลลอย AMG แบบ 5 ก้านคู่ขนาด 21 นิ้ว พร้อมยางหน้า 275/45R21 กับยางหลัง 315/40R21 รายละเอียดของชุดแต่ง AMG Night package ตลอดจนการสะท้อนเอกลักษณ์ความสปอร์ตในทุกเส้นทางด้วยท่อไอเสียคู่แบบ AMG exhaust system ที่บ่งบอกถึงความโดดเด่นในการออกแบบและเสียงคำรามตามแบบฉบับของรถยนต์ตระกูล AMG

    Mercedes-AMG

    ภายในมีความโอ่โถงและปลดปล่อยอารมณ์สปอร์ตได้ตั้งแต่แรกเห็น เริ่มจากหน้าปัด AMG display with supersport design และพวงมาลัยหุ้มหนัง nappa leather แบบ AMG performance steering wheel พร้อมปุ่ม Touch Control

    ครั้งแรกของระบบมัลติมีเดีย MBUX6 (Mercedes-Benz User Experience) ที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว โดยพัฒนามาจากนวัตกรรม AI ให้ทุกสิ่งทุกอย่างถูกควบคุมด้วยระบบที่หลากหลายและตอบสนองได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งระบบสั่งการด้วยเสียงที่สามารถจดจำข้อมูลและเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานต่าง ๆ ของผู้ขับขี่เพื่อแจ้งเตือน หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้ง่ายและเหมาะสมที่สุด

    ผสานการทำงานร่วมกับหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ Digital widescreen cockpit ขนาด 12.3 นิ้วจำนวน 2 จอต่อเนื่องกัน โดยสามารถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลของหน้าจอเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการขับขี่ที่หลากหลาย และมอบความสะดวกสบายด้วยระบบสัมผัสสำหรับหน้าจอแสดงผลข้อมูลส่วนกลาง

    พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตหุ้มหนัง Nappa พร้อมปุ่มควบคุมแบบ Touch Controlพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบเบาะได้เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย โดยเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับและพับเบาะได้ง่ายด้วยระบบไฟฟ้าแบบ 1/3 และ 2/3 เพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขึ้น และตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ

    Mercedes-AMG

    Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ พร้อมให้คุณสัมผัสความแข็งแกร่งเหนือระดับในแบบฉบับยนตรกรรมตระกูล AMG ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 6 สูบ 3.0 ลิตร M256 พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้าที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิด 520 นิวตันเมตรที่ 1,800-5,800 รอบ/นาที

    ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 5.3 วินาที พ่วงด้วย Mild Hybrid ด้วย EQ Boost สามารถเสริมกำลังเครื่องยนต์ได้ถึง 22 แรงม้า 250 นิวตันเมตร พร้อมแรงดันไฟฟ้า 48 โวลต์ได้ โดยเป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบพิเศษ เป็นตัวกลางช่วยประสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์กับระบบเกียร์ช่วยในการเร่งแซงเร้าใจมากขึ้น

    ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ AMG SPEEDSHIFT TCT 9-speed Sport transmission พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

    Mercedes-AMG

    Mercedes-AMG

    Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าอย่างครบครัน อาทิ ระบบเบรก AMG high-performance braking ระบบช่วยเบรกแบบ Active Brake Assist ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการชนกับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์คันอื่นในจุดอับสายตา เพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นในการเปลี่ยนช่องจราจร ฯลฯ พร้อมวางจำหน่ายในราคา 5,990,000 บาท

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts