More

    ด่วน! NETA เซ็น MOU เป็นที่เรียบร้อย รอประกาศเป็นทางการอีกที

    หลังจากที่มีปัญหากันมาตลอดสำหรับการเซ็นบันทึกข้อตกลงรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระหว่าง กรมสรรพสามิต กับทาง NETA

    NETANETA

    จนส่งผลให้ลูกค้าที่จองรถ NETA V ได้ถอนจองกันไปหลายราย สาเหตุมาจากปัญหาภายในองค์กรรวมถึงปัญหากับทาง อรุณพลัส จากเดิมที่จะมาเซ็น MOU ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่าทาง NETA Auto ประเทศไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า หรือ MOU กับทางกรมสรรพสามิตเป็นที่เรียบร้อย โดยมีข้อความจาก Facebook ส่วนตัวของผู้บริหาร NETA เขียนไว้ว่า ” ขอโทษที่รอนาน #เอ็มโอยูเรียบร้อย ” ซึ่งเป็นข้อความที่ลงใน FACEBOOK ส่วนตัว และ ทาง NETA รอประกาศทางการอีกนะครับผม

    NETA U PRONETA

    โดย NETA เป็นค่ายรถยนต์ลำดับที่เจ็ดที่ได้มาเซ็น MOU ต่อจากค่าย MG, GWM, Toyota, Green Filter ประกอบรถ VOLT ให้กับ EV Primus Mine Mobility และ BYD โดยทาง NETA มีแผนจะประกอบ รถ NETA ในไทยเพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังภูมิภาคอาเซียนคาดจะสามารถเปิดสายพานการผลิตได้ภายในปี 2024 และคร่าวๆว่าจะได้โรงงาน บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี ของตระกูลจึงสงวนพรสุข มาเป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่แทน อรุณพลัส ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจากการเซ็นครั้งนี้รอทาง NETA ประกาศอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts