More

    Bentley Bentayga EWB Azure อัครเอสยูวีฐานล้อยาวเริ่ม 22.6 ล้านบาท

    เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยเปิดตัวอัครเอสยูวีรุ่นใหม่ Bentley Bentayga EWB Azure 

    Bentley

    New Bentley Bentayga Extended Wheelbase Azure อัครยนตรกรรมเอสยูวีหรูรุ่นฐานล้อยาวพิเศษที่หรูหราที่สุดของ Bentley กับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 คันแรกและคันเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแถมเป็นรุ่นท๊อปและหรูหราที่สุดในตระกูล Bentayga โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยภายห้องโดยสารที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายระดับชั้นเฟิร์สคลาสและยังถือเป็นการนำสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายนี้มาใช้ในรถยนต์เป็นครั้งแรกของโลก

    New Bentley Bentayga Extended Wheelbase Azure รุ่นฐานล้อยาวพิเศษ โดดเด่นด้วยเฉดสีเขียวเข้ม Midnight Emerald มอบความรู้สึกสุขุม นุ่มลึก ในแบบผู้บริหาร และล้ออัลลอยแบบ 10 ก้าน ขนาด 22 นิ้ว พร้อมยาง 285/40R22 ออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น Azure เน้นความหรูหราด้วยกระจังหน้าโครเมียมแนวตั้งแบบ ‘Vertical Vane Grille’ พร้อมไฟหน้า Full matrix LED ทรงกลมสี่ดวงพร้อมตัวอักษร B ติดปีกซึ่งสามารถสะท้อนถึงความทันสมัย กระฉับกระเฉง สง่าสงามเด่นสง่าและมีตรา Azure อยู่ตรงประตูคู่หน้า ตัวรถใหญ่โตโอ่โถงด้วยมิติตัวรถดังนี้

    • ความยาว 5,125 มม.
    • ความกว้าง 2,222 มม.
    • ความสูง 1,728 มม.
    • ระยะฐานล้อยาว 2,995 มม.
    • น้ำหนัก 2,440 กก.
    • ความจุถังน้ำมัน 85 ลิตร

    Bentley

     

    ภายในห้องโดยสารที่มีพื้นที่มากขึ้นจากฐานล้อที่ยาวขึ้นพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างฐานล้อด้านหลังที่เพิ่มขึ้นกว่า 180 มม. มอบพื้นที่วางขาที่มากขึ้น สร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด และด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารด้านหลังที่เพิ่มขึ้น มาพร้อมกับ Airline Seat Specification คุณสมบัติเบาะโดยสารชั้นหนึ่งบนเครื่องบินที่สามารถปรับเบาะโดยสารด้านหลังให้สามารถเอนนอนได้สูงสุดถึง 40 องศา พร้อมฟังก์ชันเบาะโดยสารปรับอุณหภูมิและฟังก์ชันการปรับท่าทางการนั่ง

    ซึ่งถือเป็นการนำมาใช้ในยนตรกรรมเป็นครั้งแรกของโลก นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ฟังก์ชันการปรับเบาะ-พนักพิง และฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิที่พักแขน ฟังก์ชันปรับเบาะโดยสารด้านหลังที่สามารถปรับได้สูงสุดถึง 22 รูปแบบ และที่พักเท้าแบบอัตโนมัติ ผนวกกับฟังก์ชันเบาะโดยสารแบบระบายอากาศ และฟังก์ชันการนวด

    การตกแต่งภายในห้องโดยสารอย่างการนำเอา Bentley Diamond Illumination ผืนหนังบริเวณประตูห้องโดยสารแบบเรืองแสงมาช่วยยกระดับความหรูหราภายในห้องโดยสารเป็นครั้งแรกภายในห้องโดยสารแบบ 4 ที่นั่งตกแต่งด้วยหนังที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วย 2 เฉดสีกับเฉดสีขาว Linen และ เฉดสีเขียว Cumbrian Green พร้อมกับการตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบ Burr Walnut by Mulliner ออปชันวีเนียร์ระดับซิกเนเจอร์สุดคลาสสิก

    ได้นำเอา Touring Specification เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ชั้นสูงเพื่อความปลอดภัยมาช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่ผ่อนคลายด้วยห้องโดยสารที่สามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอก ลดการสั่นสะเทือน และ ลดความกระด้างในระหว่างการขับขี่ กับออปชันความบันเทิงจอสัมผัส 10.9 นิ้ว พร้อมลำโพงคุณภาพ Bentley signature audio

    การันตีด้วยการคว้ารางวัลพิเศษสาขาความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในงานประกาศรางวัลด้านยานยนต์อันทรงเกียรติ ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่ Automobile Club de France ณ de la Concorde กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยได้รับการเสนอชื่อให้เป็นยนตรกรรมที่มอบสุดยอดเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 20 ท่าน รวมถึงสื่อมวลชน และ พันธมิตรในวงการยานยนต์และนอกวงการอีกมากมาย

    Bentley

    ในแง่ของสมรรถนะ New Bentley Bentayga Extended Wheelbase Azure มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 เบนซินเทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร

    • มอบพละกำลังกว่า 550 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที
    • แรงบิด 770 นิวตันเมตรที่ 2,000-4,500 รอบ/นาที
    • ทำความเร็วสูงสุด 290 กม./ชม.
    • อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 4.6 วินาที
    • คู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด
    • ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Permanent all-wheel drive กับกระจายแรงบิดล้อหน้า-ล้อหลัง แบบ 40:60

    New Bentley Bentayga Extended Wheelbase Azure กับข้อเสนอที่ดีที่สุดด้วยเริ่มต้นที่ 22,600,000 บาท พร้อมรับการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต นาน 3 ปี ตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และ ผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

    Bentley

    นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve ธนาคารทหารไทยธนชาต รับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้น พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% กับธนาคารกสิกรไทย หรือ เลือกรับส่วนลด 200,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดย เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts