More

    BYD ATTO 3 เปิดรับจองล็อตใหม่ 7 พันคัน เริ่ม 2 กุมภาพันธ์

    หลังจากที่ปิดรับจองยอดกว่า 10,000 คันเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาเพื่อทยอยส่งมอบใก้ถึงมือลูกค้าชาวไทยภายในเดือนกุมภาพันธ์

    BYD

    ล่าสุดทาง เรเว่ ออโตโมทีฟ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD อย่างเป็นทางการแจ้งข่าวดีอีกครั้งให้กับสาวกชาวไทยที่ได้จอง BYD ATTO 3 ว่าภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะส่งมอบครบ 10,000 คัน โดยรถคันที่ 10,000 กำลังจะส่งออกจากท่าเรือประเทศจีนขนส่งมายังประเทศไทยตามที่แจ้งไว้กับลูกค้าที่จองในรอบแรก

    และข่าวดีสำหรับคนที่พลาดจองไปทาง เรเว่ แจ้งว่าจะเปิดรับจองอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้พร้อมกันที่โชว์รูมทั่วประเทศ โดยล็อตใหม่นี้มีโควต้าเพิ่มเติมอีก 7,000 คัน พร้อมส่งมอบให้ได้ก่อนวันหยุดสงกรานต์นี้

    BYD ATTO 3 มีจำหน่ายด้วยกันถึงสองรุ่นเริ่มจากรุ่นเริ่มต้นวิ่งไกลสุดต่อการชาร์จ 410 กม. ตามมาตรฐาน NEDC ภายใต้ความจุแบตเตอรี่ 49.92 kWh ส่วนรุ่นท็อปสุดมีความจุแบต 60.48 kWh วิ่งไกลสุดต่อการชาร์จ 480 กม. ตามมาตรฐาน NEDC พลังมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยวขับเคลื่อนล้อหน้า 210 แรงม้า แรงบิด 310 นิวตันเมตร เท่ทันสมัยด้วยการตกแต่งโครเมียมทั้งคัน ไฟหน้า LED กรอบกระจกโครเมียม เสา C ขนาดใหญ่ขึ้นรูปลายคลื่นน้ำสีเงิน ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ปีกนก

    BYD

    หรูหราด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.8 นิ้ว หมุนจอได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เชื่อมต่อ Apple Car Play Android Auto พร้อมลำโพง Dirac HD Sound 8 จุด ที่ชาร์จมือถือไร้สาย เชื่อมต่ออัจฉริยะ BYD DiLink มาตรวัดดิจิทัล 5 นิ้ว เบาะหลังพับได้แบบ 60:40 พร้อมความสะดวกสบายทั้งช่องจ่ายไฟ 12V 120w 1 จุด ที่คอนโซลกลาง กุญแจแบบคีย์การ์ด พร้อมระบบ Keyless Start

    เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ไฟ Ambient Light บริเวณมือจับประตูปรับสีได้ 31 สี กะพริบตามจังหวะเพลงมีช่องเสียบ USB ทั้ง ช่อง USB-A และ USB-C อย่างละ 1 พอร์ต ที่คอนโซลกลางและผู้โดยสารตอนหลัง กับความปลอดภัยรอบคัน

    BYD ATTO 3 มีสีทั้งหมด 5 สีได้แก่ สีเทา Graphite*,สีขาว Frost*, สีฟ้า Lagoon, สีเขียว Emerald, สีแดง Solar โดยราคาจำหน่ายหลังได้รับส่วนลดภาษี ดังนี้

    – รุ่น Standard Range 1,099,900 บาท (ขายแค่สองสี*)

    – รุ่น Extended Range 1,199,900 บาท

    BYD

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts