More

    Chery TIGGO 9 และ TIGGO 7 Plus ปรากฏตัวที่กวางโจวออโต้โชว์

    ณ งานแสดงรถยนต์นานาชาติกว่างโจวครั้งที่ 20 ที่ผ่านมา Chery รวบรวมผลิตภัณฑ์และเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบด้วยโมเดล 9 รุ่น

    Chery

    เพื่อให้ครอบคลุม Product matrix ด้วยรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งดึงดูดความสนใจจากสื่อและผู้ชมจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงการสำรวจอย่างเชี่ยวชาญของ Chery ในเรื่องความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน และการเร่งรัดนวัตกรรมเทคโนโลยีด้วยการ เจาะลึกกลยุทธ์ “big single product” ดึงดารารุ่นใหญ่สร้างความแข็งแกร่งครั้งใหม่

    ปี 2022 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Chery ภายใต้แนวคิด “กลยุทธ์ big single product” และอิงตามสายผลิตภัณฑ์คู่ของ SUV และซีดาน ทั้งนี้ Chery ไม่เพียงสร้าง OMODA 5 ซึ่งเป็น SUV ขนาดกะทัดรัดที่มีสไตล์สปอร์ตแบบครอสโอเวอร์เท่านั้น แต่ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ TIGGO 8 PRO และ TIGGO 7 อีกสองซีรี่ส์รุ่น PRO ที่โดดเด่นในเรื่องของแฟชั่น โดย Chery ได้ชูจุดแข็งผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้น

    ปี 2023 Chery เปิดตัวสมาชิกใหม่ของตระกูล TIGGO

    Chery

    TIGGO 9 เปิดตัวได้อย่างน่าทึ่งที่งานแสดงรถยนต์กวางโจวออโต้โชว์  ในฐานะรถ SUV ขนาดกลางรุ่นใหม่ของแบรนด์ Chery ในประเทศจีน รูปลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้ใช้สไตล์การออกแบบของตระกูล Chery ด้วยความยาว ความกว้าง และความสูง 4820/1930/1699 มม. และระยะฐานล้อ 2820 มม. ในส่วนของขุมพลัง TIGGO 9 จะติดตั้งเครื่องยนต์ 2.0T turbocharged ให้กำลังสูงสุด 254 แรงม้า

    เปิดตัว TIGGO 7 PLUS และ Chery เร่งพัฒนารูปแบบพลังงานใหม่ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

    Chey

    TIGGO 7 PLUS new energy เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริดใหม่ของ Chery มาพร้อมกับการผสมผสานกำลังที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5T พิเศษและมอเตอร์คู่ ซึ่งตรงกับเกียร์ DHT 3 เกียร์ของเกียร์ไฮบริดแบบพิเศษสำหรับรถ SUV ขนาดกลางและรุ่นท็อปพลังที่ครอบคลุมของระบบสูงถึง 326 แรงม้า แรงบิดที่ครอบคลุมของระบบคือ 510 Nm และการเร่งความเร็ว 100km นั้นเร็วถึง 7 วินาที ประสิทธิภาพไดนามิกนำหน้าแบรนด์รถยนต์จีนรุ่นอื่นๆ

    นอกจากนี้ TIGGO 7 PLUS พลังงานใหม่ยังมาพร้อมกับระบบการจัดการอัจฉริยะเพื่อรองรับการชาร์จแบบเร็วและช้า ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของขุมพลังใหม่นี้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษ และการชาร์จที่รวดเร็วเป็นพิเศษ

    Chery

    การเกิดขึ้นของพลังงานใหม่ TIGGO 7 PLUS ซึ่งเป็นประเภทขุมพลังงานใหม่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Chery ที่จะขับเคลื่อนตลาดไฮบริดและบรรลุนวัตกรรมของแบรนด์ Chery ได้เตรียมความพร้อมในด้านของพลังงานไฮบริดใหม่ ในฐานะหนึ่งในบริษัทผลิตรถยนต์ในประเทศรายแรกๆที่พัฒนาระบบไฮบริด Chery

    เริ่มวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในปี 1999 ด้วยการสะสมเทคโนโลยีและสำรองเทคโนโลยีมาเกือบ 20 ปี Chery จึงมีระบบการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานใหม่ที่สมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงการรวมยานพาหนะ เทคโนโลยีหลักและความสามารถในการพัฒนาชิ้นส่วนหลักเข้าไว้ด้วยกัน

    งานกวางโจวอินเตอร์เนชั่นแนลออโต้โชว์ช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมาถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับบริษัทรถยนต์รายใหญ่ในการเปิดฉากแห่งปีที่กำลังจะมาถึง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งของ Chery โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ล่าสุด นับเป็นการส่งสัญญาณว่า Chery จะยังคงเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีต่อไปในปี 2023

    Chery

    ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญมากสำหรับ Chery ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถยนต์รุ่น OMODA 5 BEV, TIGGO8 PRO PHEV และ TIGGO 7 PRO PHEV จะเข้าสู่ตลาดประเทศไทยในอนาคต Chery เตรียมพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การเดินทางที่สุดประทับใจให้กับผู้ใช้ชาวไทยด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์และนวัตกรรมใหม่ที่จะยกระดับชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts