More

    Hyundai Creta MY23 การกลับมาของเอสยูวีแดนโสมเริ่ม 789,000 บาท

    หลังจากปล่อยส่วนลด 200,000 บาทมีคนสนใจจนหมดรุ่นไปสำหรับ Hyundai Creta ประจวบเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงองค์กรมาเป็นบริษัทแม่คุมเอง

    Hyundai

    และล่าสุด ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) กลับมาขายอีกครั้งสำหรับ Hyundai CRETA MY2023 รุ่นปรับปรุงใหม่และหนึ่งรุ่นพิเศษที่มาไทยเพียง 50 คันกับรุ่น Black Edition ออกแบบขึ้นอย่างแตกต่าง เพื่อผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ซึ่งสื่อถึงอิสระและความเป็นเอกลักษณ์ โดยมากับการตกแต่งในโทนสีดำทั้งหมด เสริมภาพลักษณ์คมเข้มและคล่องแคล่ว พร้อมด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ขับขี่หลายรายการ เพื่อยกระดับความมั่นใจในการขับขี่

    ตกแต่งพิเศษด้วยกระจังหน้าสีดำพร้อมไฟดีอาร์แอลแบบ hidden-type, โลโก้กระจังหน้าสีโมโนโครม, ช่องลมกันชนหน้าและซี่กระจังหน้าสีดำ และราวหลังคาสีดำ ด้านข้างเสริมความเข้มด้วยคิ้วหลังคา C-pillar พร้อมล้อขนาด 17 นิ้ว สีดำ พร้อมยาง 215/60R17 และที่พิเศษสุดยังมีการติดตั้งเครื่องเสียง BOSE มาเป็นพิเศษอีกด้วย

    Hyundai

    ส่วนทาง Hyundai CRETA MY2023 มีรุ่นใหม่ถึงสี่รุ่นตั้งแต่รุ่น Trend, Style, Style Plus และ Smart โดยเฉพาะรุ่น Style, Style Plus และ Smart มาพร้อมหลังคารถสีทูโทนด้วยสีขาว ครีมมี่ ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ และ สีแดง ดรากอน เรด เพิร์ล และหลังคาดำ ส่วนรุ่น Trend ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นมีสีขาว ออพติก ไวท์ สีเดียวเท่านั้น

    พร้อมออปชันเดิมทั้งไฟ Daytime Running Lights กลมกลืนไปกับแผงกระจังหน้า พาราเมทริก เจเวล กริล ไฟหน้าLED แบบคู่ ไฟท้าย LED ในรุ่น Style, Style Plus และ Smart ออกแบบให้มีลักษณะเหมือนบูมเมอแรงและไฟเบรกเพิ่มความล้ำสมัยโดดเด่นมีมิติกลมกลืนไปกับรูปลักษณ์ทั้งหมดของตัวรถ และล้ออัลลอยลายไดมอนด์คัททูโทนและลายห้าก้านคู่ขนาด 17 นิ้วพร้อมยาง 215/60R17

    Hyundai

    ภายในเน้นเข้มด้วยเบาะนั่งกึ่งหนังแท้พรีเมี่ยมและร่วมสมัย แผงหน้าปัดแนวยาวเชื่อมต่อไปกับแผงด้านข้างประตูเสมือนปีกที่โค้งรับกัน ดูเข้ม บริเวณแผงด้านหน้าติดตั้งหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้วรองรับ Android Auto และ Apple Car Display ช่องลำโพงแบบสามมิติ ขอบเหล็กหุ้มบริเวณหัวเกียร์สีเงิน เส้นไฟเรืองแสงภายในห้องโดยสาร Ambient Light พาโนรามิคซันรูฟควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าในรุ่น Style Plus

    ติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอลบนจอแอลอีดีขนาด 10.25 นิ้วความละเอียดสูง ปรับเปลี่ยนสีตามโหมดการขับขี่ในรุ่น Smart เบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto hold ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สายและพื้นที่สัมภาระท้ายขนาด 416 ลิตร เมื่อพับเบาะหลัง 60/40 จะมีพื้นที่มากขึ้น 1,384 ลิตร

    Hyundai

    เครื่องยนต์เบนซิน Smartstream MPI รหัส G4FL 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว มอบพละกำลังสูงสุง 115 แรงที่ 6,300 รอบต่อนาที แรงบิด 144 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับกียร์อัตโนมัติ CVT ในชื่อ IVT Hyundai’s Intelligent Variable Transmission พร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 แบบ คือ อีโค Eco, คอมฟอร์ท Comfort, สปอร์ต Sport และสมาร์ท Smart มั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัยอัฉริยะบนท้องถนนภายใต้ Hyundai SmartSense เฉพาะรุ่น Smart ไมว่าจะเป็น

    ระบบเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ เตือนและช่วยควบคุมพวงมาลัยเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา ช่วยควบคุมให้รถอยู่ในเลน ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน กล้องมองหลังแสดงภาพขณะถอยจอด เตือนและเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ ควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ เตือนการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งผ่านด้านข้าง เตือนอาการเหนื่อยล้า ช่วยจำกัดความเร็ว เตือนให้เช็คผู้โดยสารด้านหลัง

    ทุกรุ่นได้พร้อมเบรก ABS ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC ช่วยออกตัวในทางลาดชัน และถุงลมนิรภัยจำนวน 6 ตำแหน่ง แจ้งความดันลมยางอัตโนมัติเฉพาะรุ่น Smart

    Hyundai Hyundai

    Hyundai CRETA MY2023 ปรับปรุงเพิ่มอุปกรณ์และความสดใหม่เพื่อสานต่อความสำเร็จที่เปิดตัวไปได้ไม่นานและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีด้วยดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์, สมรรถนะการขับขี่, ทางเลือกในการตกแต่ง และประโยชน์ใช้สอยโดยอยู่ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาดังนี้

    • รุ่น Trend ราคา 789,000 บาท
    • รุ่น Style ราคา 849,000 บาท
    • รุ่น Style Plus ราคา 899,000 บาท
    • รุ่น Smart ราคา 899,000 บาท
    • รุ่น Black Edition ราคา 959,000 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts