More

    JAC Refine RF8 รถแวนหรูคู่กัด Alphard เปิดตัวจีน 25 สิงหาคม

    หลังจากที่เผยภาพทีเซอร์ไปแล้วสำหรับ JAC Refine RF8 หนึ่งในรถตู้หรูจากแดนมังกรที่พร้อมใจกับเพื่อนร่วมชาติทั้ง MAXUS, BYD, GWM (WEY) และ ZEEKR

    JAC

    รุมเล่นงงานคูแข่งจากแดนปลาดิบทั้ง Toyota Alphard และ Toyota Vellfire เจเนอเรชันใหม่ที่เปิดตัวที่จีนไปแล้ว สำหรับ JAC Refine RF8 ที่เปิดตัวไปต้นปีนั้นจะเป็นเวอร์ชันต้นแบบล่าสุด JAC เปิดภาพ Official ชุดใหม่ที่ว่ากันว่าเป็นเวอร์ชันขายจริงด้วยหน้าตาหรูหราสง่างามตั้งแต่กระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่คลุมทั้งหน้าพร้อมไฟหน้า LED ขนาดเล็กในชุดกันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถออกแบบลงตัวและมีสเกิร์ตในตัว

    พร้อมแถบโครเมียมทั้งคันตั้งแต่กรอบกระจก คิ้วชายล่าง พร้อมประตูสไลด์สองข้างและไฟท้าย LED และสิ่งที่ต่างจาก เวอร์ชันต้นแบบ นั่นคือกระจกมองข้างติดไฟเลี้ยวจะเป็นทรงสปูน ที่เปิดประตูกับที่เปิดประตูสไลด์แบบดึงก้าน และล้ออัลลอยลายปัดเงาห้าก้านขนาด 18 นิ้ว ด้วยตัวรถมีความยาว 5,200 มม. ความกว้าง 1,980 มม. ความสูง 1,830 มม. และฐานล้อ 3,100 มม.สร้างจากพื้นฐาน MUSE architecture

    สำหรับภายในแน่นอนว่าจะมีทั้งสามแถว 6 หรือ 7 ที่นั่ง พร้อมจอคู่ขนาดใหญ่รวมทั้งชุดมาตรวัดและจอสัมผัสควบคุมระบบความบันเทิงในชุดคอนโซลหน้า พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสองก้าน พร้อมเบาะนั่งตอนที่สองแบบ Captain Seat VIP ด้านขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งแบบ Hybrid และ ไฟฟ้าล้วน

    JAC

    JAC Refine RF8 เสริมทัพตระกูล JAC Ruifeng หรือ JAC Refine ให้ครบครันจากเดิมจำหน่าย 5 รุ่นทั้งรุ่น Refine M3, Refine M4, Refine L6 MAX, Refine L5 และ Refine E3 ครอบคลุมทั้งกลุ่มรถเอ็มพีวีขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ โดยทาง JAC จะเผยลักชัวรีแวนคันนี้อย่างเป็นทางการที่งาน Chengdu Auto Show 2023 ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมนี้

    ที่มา Autohome

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts