More

    JEEP เปิด 2 ดีลเลอร์ใหม่ครอบคลุมการบริการแก่เจ้าของรถ

    จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ในประเทศไทย

    JEEP

    แต่งตั้งบริษัท พี แอนด์ เอส จี๊ป จำกัด และ บริษัท สเตลล่าร์ มอเตอร์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ ปักธงย่านนิมิตใหม่ และ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รองรับลูกค้าโซนภาคตะวันออก ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

    สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม สเตลแลนทิส เจ้าของแบรนด์รถยนต์ จี๊ป ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยว่า จี๊ป ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาออฟ-โรด

    และเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอเมริกัน ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์นี้อย่างล้นหลาม โดยเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้รถในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายบริการให้ครอบคลุม เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

    JEEP

    โอกาสนี้ขอแสดงความยินดีกับบริษัท พี แอนด์ เอส จำกัด และ บริษัท สเตลล่าร์ มอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้จำหน่ายรถ จี๊ป อย่างเป็นทางการ โดยตอนนี้ทางเรามีคู่ค้าอย่าง ไลอ้อน ออโตโมบิล รวมถึงสองผู้จำหน่ายที่เปิดตัวไปรวมกันแล้วเป็น 3 ราย

    โดย พี แอนด์ เอส จี๊ป ตั้งอยู่ในย่านนิมิตใหม่ โดดเด่นด้วยโชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร และความพิเศษ คือ การมีพื้นที่ทดลองและฝึกทักษะการควบคุมรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้” สำหรับท่านที่ชื่นชอบยนตรกรรมพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน

    JEEP

    ทางด้าน สเตลล่าร์ มอเตอร์ นับเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยขับเคลื่อนให้ เปอโยต์ และ จี๊ป เติบโตไปอีกขั้น โดยโชว์รูมแห่งนี้ไม่เพียงรองรับลูกค้าในจังหวัดชลบุรี หากยังครอบคลุมทั่วทั้งภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นระยอง จันทบุรี และ ตราด ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อที่สำคัญ ช่วยเสริมสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป

    ภายใต้พื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร พร้อมสรรพด้วยโชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ รุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างเอสยูวี เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 รวมถึง จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน และ กลาดิเอเตอร์รูบิคอน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของจี๊ป มีอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้แบรนด์ Mopar จากสหรัฐอเมริกา เตรียมไว้ให้เลือกสรรอย่างจุใจ รวมถึงมีเลานจ์บริการเครื่องดื่มและของว่าง ให้ได้ผ่อนคลายขณะเข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมอีกด้วย

    ทั้งนี้ จี๊ป ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจจากทั่วประเทศ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างแบรนด์ จี๊ป ในประเทศไทย ให้แข็งแกร่งและยั่งยืน สามารถสอบถามรายละเอียดและนัดหมายนำเสนอแผนธุรกิจได้ที่ กุลชาติ ชุติเชาวน์กุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาเครือข่าย จี๊ป ประเทศไทย โทร. 065-956-5333

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts