More

    MG MAXUS 9 กวาดยอดจองกว่า 1 พันคันที่ Motor Show 2023

    นับเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆสำหรับค่ายรถยนต์ MG ในงาน Bangkok Motor Show 2023 ที่ผ่านมาได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

    MG

    ด้วยยอดจองในงาน Bangkok Motor Show 2023 ทำได้ถึง 3,929 คัน โดยแบ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 2,840 คัน มียอดจองมากเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มรถอีวี (รถสันดาป ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด ทั้งหมด 1,089 คัน) พระเอกของค่าย MG ที่กวาดยอดจองมหาศาลหนีไม้พ้น NEW MG MAXUS9 จำนวน 1,159 คัน NEW MG ES จำนวน 855 คัน NEW MG 4 ELECTRIC จำนวน 559 คัน และ NEW MG ZS EV จำนวน 267 คัน

    นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงแผนการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นของ เอ็มจี ทางบริษัทฯ ยังคงทยอยส่งมอบรถไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องในไตรมาสที่ 2 โดย MG MAXUS 9 ส่งมอบทั้งหมด 1,500 คันแบ่งเป็น 1,000 คันในเดือนมิถุนายน และ 500 คันในเดือนกรกฎาคม

    MG

    สำหรับ MG MAXUS 9 ลักชัวรี MPV ไฟฟ้าล้วน แบบ 7 ที่นั่ง มอบประสบการณ์สุดหรูหรา เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันและฟีเจอร์ล้ำสมัย ผสานลงตัวกับงานดีไซน์รูปโฉมใหม่ โดดเด่นด้วยหลังคา Dual Panoramic Sunroof ยาวถึงด้านหลังทำให้ห้องโดยสารดูโปร่ง โล่ง สัมผัสกับ  ความสะดวกสบายครั้งใหม่ด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งผู้โดยสารปรับอัตโนมัติ 4 ทิศทาง และเบาะนั่งแถวที่สองแบบ VIP Captain Seat ที่มีระบบบันทึก ระบบนวด และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามต้องการ

    มอบประสบการณ์ MPV ไฟฟ้า 100% เต็มประสิทธิภาพด้วยมอเตอร์ให้กำลังสูงสุดที่ 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ความจุขนาด 90 kWh ให้ระยะวิ่งสูงสุดที่ 540 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยรอบคัน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 25 ระบบ

    MG

    พร้อมมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว ทั้ง EURO NCAP และ AUSTRALIAN NCAP ซึ่ง MG MAXUS 9 จะมีให้เลือก 2 รุ่น คือ  รุ่น X – LUXURY และ รุ่น V – SUPER LUXURY โดยรุ่น X มีสีตัวถังให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว (Pearl White) สีดำ (Black Knight) และในรุ่น V มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Pearl White) สีดำ (Black Knight) สีเทาหลังคาดำ Granite Grey / Black Top เตรียมประกาศราคาอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts