More

    เจาะรถเด่น! NETA V MY2023 เพิ่มสีใหม่เพิ่มขนาดแบตราคาเดิม

    นับเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายสำหรับ NETA V เจ้าโลมาน้อยในราคามิตรภาพที่ครองใจคนไทยได้อย่างรวดเร็ว

    NETA

    และพร้อมที่จะส่งมอบล็อตใหญ่ 3,600 คันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมตั้งเป้าการส่งมอบทั้งปีนี้อยู่ที่ 10,000 คันและเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือก NETA เปิดตัวเงียบๆกับ NETA V MY2023 เพิ่มสีใหม่สีเขียวมูนไลท์ Moonlight Green จากเดิมจะมี 5 สีทั้ง สีขาวไวท์สตรอม,สีเทา,สีฟ้าเซรามิก,สีฟ้าครามและสีชมพูซากุระ​

    ภายนอกยังคงเดิมทั้งหลังคาทรงสูงทัศนวิสัยมองชัดเจน ล้ออัลลอยลายเท่ 16 นิ้วพร้อมยาง 185/65R16 หล่อด้วยไฟหน้า Projector และไฟ DRL LED ในโคมเดียวกันแบบ Eagle-eye Laser มีระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ไฟท้ายแบบสลักลาย และไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตและกระจกมองข้างทรงสปูน

    NETA

    ภายในติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีครบครันเช่นกุญแจแบบสมาร์ทคีย์ที่มีระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 14.6 นิ้วล้ำสมัยด้วยระบบการสั่งการระบบการทำงานต่างๆของรถพร้อมเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน IOS และ Android ลำโพง 6 จุด มาตรวัดแบบดิจิตอลขนาด 12 นิ้วแนวยาว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 2 ก้าน

    กุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมระบบ Ride & Go เครื่องปรับอากาศทำงานผ่านจอสัมผัสพร้อมระบบกรองอากาศ N95 สบาย 5 ที่นั่ง หุ้มหนังสีดำ โดยด้านคนขับและคนนั่งปรับสูงต่ำได้ 4 ทิศทางที่เก็บสัมภาระด้านหลังก็กว้างจุใจโดยเบาะหลังพับได้ในอัตราส่วน 100 กรณีพับเบาะหลังจะมีความจุมากถึง 552 ลิตร แต่ถ้าไม่พับมีความจุ 335 ลิตร

    NETA

    นอกจากเพิ่มสีใหม่แล้วขุมพลังไฟฟ้ายังมีการปรับขนาดของแบตเตอรี่ Lithium-ion ให้มีขนาด 40.7 kWh ชนิด LFP (Lithium-ion Phoshate)(เดิม 38.5 kWh)แต่กำลังยังเท่าเดิมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหน้า 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตรและยังให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุดเท่าเดิม 384 กม./ชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น IP67 มีระบบจัดการอุณหภูมิแบตเตอรี่ HEPT 3.0 ระบายความร้อนแบบ LIQUID COOLING SYSTEM รองรับการชาร์จกระแสสลับ AC Normal Charge จาก 0-100% ในระยะเวลาประมาณ 8 ชั่วโมงและการชาร์จกระแสตรง DC Quick Charge จาก 30-80% ในระยะเวลาประมาณ 30 นาที

    NETA

    NETA

    อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์ ในราคาเดิม 549,000 บาท พร้อมเปิดรับจองเดือนพฤษภาคม และสามารถส่งมอบได้ภายในเดือนมิถุนายน

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts