More

    Suzuki JIMNY นำโด่งกวาดยอดจองในงาน Motor Show กว่า 1 พันคัน

    ถึงแม้จะเป็นการกลับมาจำหน่ายอีกครั้งหลังหายไป 4 ปี สำหรับ Suzuki JIMNY จิ๋วจอมลุย ที่เด่นในเรื่องการลุยและความคล่องตัวในคันเดียว

    Suzuki

    และในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  หรือ Bangkok International Motor Show 2023 ที่ผ่านมา Suzuki ประกาศตัวเลขยอดจองของงานครั้งนี้ มียอดรวมอยู่ที่ 3,887 คัน ส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้มาจากการเปิดให้ลูกค้าผู้สนใจได้ทำการจองสิทธิ์ในการลุ้นเป็นเจ้าของ “SUZUKI JIMNY” อีกครั้งและมีจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,760,000 บาท

    โดยมีผู้ลงทะเบียนแสดงเจตจำนงค์จองโดยเป็นอันดับ 1 ของค่ายอยู่ที่ 1,848 คัน นับว่ายังคงเป็นรถที่ได้รับความนิยมและมีความต้องการเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ บริษัทฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อที่ลงทะเบียนตรงตามเงื่อนไขตามวันและเวลาที่กำหนด นำไปจับฉลากเพื่อคัดเลือกผู้ได้รับสิทธิ์ในการซื้อรถยนต์ SUZUKI JIMNY จำนวน 50 ท่าน ในวันที่ 5 เมษายน  ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค พร้อมประกาศผลผ่านเว็บไซต์  www.suzuki.co.th

    Suzuki

    นอกจากนี้ การแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด “SUZUKI SWIFT GL NEXT” และ  “SUZUKI CELERIO GL UP รถรุ่นตกแต่งพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดีและการแนะนำสองรุ่นพิเศษนี้ส่งผลให้มียอดจองมาเป็นจำนวนมากโดยยอดการจองในแต่ละรุ่นแบ่งเป็นดังนี้

    • SUZUKI JIMNY จำนวน 1,848  คัน
    • SUZUKI SWIFT จำนวน 916 คัน
    • SUZUKI CARRY จำนวน 332 คัน
    • SUZUKI CELERIO จำนวน 310 คัน
    • SUZUKI XL7  จำนวน 254 คัน
    • SUZUKI CIAZ จำนวน 114 คัน
    • SUZUKI ERTIGA จำนวน 113 คัน

    Suzuki

    นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิให้ความสำคัญในการเข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกครั้งจะมุ่งมั่นนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมกลุ่มรถยนต์นั่งทุกเซกเมนต์ในตลาด ซึ่งการนำเสนอสองรุ่นพิเศษอย่าง “SUZUKI SWIFT GL NEXT” และ  “SUZUKI CELERIO GL UP ถือเป็นไฮไลท์เด็ดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าชมในแต่ละวันได้จำนวนมาก อีกทั้งเป็นรถที่สามารถนำไปพัฒนาตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างโดนใจอีกด้วย

    Suzuki

    และอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ คือ SUZUKI CARRY ได้รับรางวัล The Most Valuable Car Award 2023 ซึ่งมอบให้แก่รถยนต์ที่มีความคุ้มค่าที่สุดในงานปีนี้ ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยืนยันได้ถึงคุณค่าของ SUZUKI CARRY ว่าเป็นรถ Food truck ที่ผู้คนต่างให้การยอมรับในคุณภาพและความคุ้มค่าในการใช้งานที่พร้อมเคียงข้างทุกเส้นทางฝัน และต่อยอดธุรกิจได้อย่างหลากหลาย

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts