More

    ยลโฉมจริง! Honda e:NP2 x e:NS2 Prototypes สองเอสยูวีอีวีแดนมังกร

    หลังจากได้ชมภาพ Official อย่างเป็นทางการไปสำหรับ สองเอสยูวีต้นแบบจากค่าย Honda ทั้ง คือ Honda e:NP2 Prototype และ Honda e:NS2 Prototype

    Honda

    และพร้อมที่จะเผยโฉมที่งาน Shanghai Auto Show 2023 และที่งานดังกล่าวที่บูธ Honda สองเอสยูวีต้นแบบได้โชว์แบบโชว์ดักคอกันหน้าตาตัวจริงสวยกว่าในรูปกันเลยทีเดียวเริ่มที่ Honda e:NP2 Prototype ไฟ Daytime LED ล้อมกรอบยาวแบบรูปตัว U คว่ำ ประกบด้วยตรา H ในชุดกันชนหน้า ในกรอบมีไฟหน้า LED ซ่อนไว้รับกับชุดกันชนหน้าดีไซน์รูปตัว X ด้านท้ายดีไซน์แยบยลด้วยไฟท้าย LED รูปตัว C คล้าย Honda Civic ในชุดกันชนหลังมีครีบ 5 เส้นแนวยาวทรงสปอร์ต

    Honda

    ทางด้าน Honda e:NS2 Prototype โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED สามดวงใหญ่ พร้อมไฟ Daytime LED เป็นรูปตัว H ลากยาว ประกบด้วยตรา H ในชุดกันชนหน้าแบบมีสเกิร์ตในตัว ไฟท้าย LED รูปตัว H พร้อมกันชนหลังมีครีบ 5 เส้นตรงกลางแบบสปอร์ตพร้อมสเกิร์ตในตัว

    เอสยูวีต้นแบบทั้งสองรุ่นมาในแนว Coupe SUV ด้วยดีไซน์หลังคาที่ลาดลงโดยมาในแบบรถ Fastback 5 ประตู พร้อมการเชื่อมต่อ Honda Connect 4.0 ทั้งสองรุ่นทั้ง Honda e:NP2 ขายโดย Dongfeng Honda และ Honda e:NS2 ขายโดย GAC Honda จะเผยเวอร์ชันขายจริงหรือ Production Car ช่วงต้นปี 2024

    Honda

    Hondaสอดรับกับนโยบายของ Honda ที่ตระหนักความเป็นกลางทางคาร์บอนผ่านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมภายในปี 2050 โดยรถ Honda ที่จำหน่ายในจีนหลังปี 2030 จะเน้นทั้ง e:HEV Full Hybrid, e:PHEV Plug In Hybrid และ BEV และภายในปี 2035 จะเน้นขาย BEV ล้วนของจีน และในปี 2040 เน้นขายรถ BEV ทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเผยโฉมรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ Honda e:N Series อีก 10 รุ่น ภายในปี 2027 โดยทุกรุ่นจะผลิตที่เมืองจีน

    ที่มา Autohome, 1

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts