More

    Felo TOOZ แกรนด์ทัวเรอร์ไฟฟ้า ท็อปสปีด 200 กม./ชม. วิ่งไกล 720 กม.

    สมาร์ทเทค มอเตอร์  เปิดตัว FELO TOOZ นวัตกรรมใหม่ของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

    FELOสมาร์ทเทค มอเตอร์  ผู้นำนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โชว์ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีแห่งอนาคต มาสู่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง FELO TOOZ (เฟโล่ ทูซ) ในสไตล์ BIGBIKE ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันแบบทัวริ่ง

    FELO

    FELO TOOZ (เฟโล่ ทูซ) คือ นวัตกรรมต้นแบบที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาเป็นจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงในสไตล์ Touring อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมฟังก์ชันที่ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง มาพร้อมหน้าจอแสดงผล TFT ที่มีขนาดใหญ่ถึง 12 นิ้ว พร้อมติดตั้งระบบนำทาง Navigator และยังรองรับการเชื่อมต่อแอปพิเคชันมัลติมีเดียได้มากมาย

    FELO

    ด้านสมรรถนะทางผู้ผลิตได้เคลมไว้ว่า FELO TOOZ จะมาพร้อมกับระยะทางที่ใช้งานได้ไกลถึง 720 กิโลเมตรต่อการชาร์จ และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบ TYPE2 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 20% ถึง 80% ภายในเวลา 20 นาที  พร้อมระบบ TPMS เสริมความปลอดภัยกับระบบเบรก ABS ทำงานร่วมกับระบบแทร็คชั่นคอนโทรล กล้องมุมมองรอบคัน 360 องศา ระบบลำโพงรอบทิศทาง 6 แชลแนล ติดตั้งกล่องทำความเย็นขนาด 8 ลิตรที่ดีไซน์มากับตัวรถ ตัวรถยังมีเทคโนโลยี V2L (วีทูแอล) ที่สามารถใช้แบตเตอรี่เพื่อจ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงของ FELO

    FELO

    FELO

    อย่างไรก็ตามในตอนนี้ FELO TOOZ ตอนนี้ยังคงเป็นรถต้นแบบที่ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และเราคงมาดูอีกครั้งในขั้นตอนผลิตเพื่อจำหน่ายว่าจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงกันบ้าง

    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts