More

    FELO และ RAPID เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในงาน Motor Show 2024

    Smartech Motor เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า FELO และ RAPID ในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

    Smartech Motor

    Smartech Motor ผู้นำนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โชว์ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีแห่งอนาคต มาสู่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง FELO TOOZ (เฟโล่ ทูซ) และ RAPID K-1988 (แรพพิด เค-หนึ่งเก้าแปดแปด) ในสไตล์ BIGBIKE ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันแบบทัวริ่ง พร้อมเดินหน้าเปิดตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

    บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีสุดทันสมัยจากสนามแข่งรถระดับโลกสู่การขับขี่บนท้องถนน ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ บูธ FELO และ RAPID หมายเลข M3 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    Smartech Motor

    ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “สมาร์ทเทค มอเตอร์ เรามีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ให้มีสมรรถนะสูงสุดในทุกมิติ และในวันนี้ เราได้ตอกย้ำความมุ่งหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เผยโฉมความล้ำสมัยของเทคโนโลยีแห่งอนาคต มาสู่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงใน FELO TOOZ และ RAPID K-1988 ในสไตล์ BIGBIKE สำหรับตัวแทนจำหน่ายพร้อมให้บริการแล้วและจะเริ่มขยายทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2567 นี้ สำหรับ สมาร์ทเทค มอเตอร์ เราได้เข้าร่วมโครงการมาตรการ EV3.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้รับส่วนลดทันทีถึง 19,260 บาท และยังทยอยดำเนินการให้ครบทุกรุ่น ในเร็วๆ นี้”

    Smartech Motor

    ทั้งนี้ ภายในงานได้นำ FW SERIES จำนวน 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น FELO FW07, FELO FW03, FELO FW03-SIC58 LIMITED EDITION ที่เผยโฉมครั้งแรกในงานนี้ ซึ่งมีเพียง 580 คันทั่วโลกเท่านั้น และ GADGET ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ คือ FELO M1 มีการพัฒนาดีไซน์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดีกว่าเดิม และในส่วนของ RAPID ที่ได้นำมาจัดแสดง ได้แก่ RAPID SR09 ที่เหมาะเป็นรถครอบครัว หรือใช้ประกอบอาชีพ ขนส่งสินค้า, พัสดุ หรือบุคคล และ RAPID SR108 เหมาะสำหรับการใช้งานอเนกประสงค์ทั่วไป ด้านหลังมีเบาะเสริม และแร็คท้ายที่สามารถเพิ่มกล่องบรรทุกสัมภาระได้ ในงานนี้ได้นำ SR208 ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานได้มากขึ้น ซึ่งจะนำเสนอเข้าสู่ตลาดเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน

    Smartech Motor

    Smartech Motor

    Smartech Motor

    รถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต แบรนด์ FELO และ RAPID มีนโยบายรับประกันสินค้าที่ยาวนานเพื่อตอบรับการใช้งานในระยะยาว และเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกท่าน สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า RAPID ให้การรับประกันแบตเตอรี่ 3 ปี หรือ 50,000 กม. และสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า FELO ให้การรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. โดยในด้านของมอเตอร์และคอนโทรลเลอร์ ทั้ง FELO และ RAPID ให้การรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. และพิเศษสำหรับการรับประกันโครงสร้าง ให้การรับประกันถึง 8 ปี

    Smartech MotorSmartech Motor

    สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต แบรนด์ FELO และ RAPID ทุกรุ่นที่นำมาจัดแสดงและเปิดจองในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เพิ่มเติม ผ่านช่องทาง Facebook: FELO Thailand, Facebook: RAPID Thailand และ Line OA: @smartechmotor หรือ Customer Service: 02-117-9258

    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts