More

    โฆษณาไทยมาแล้ว! NEVO CD701 เอสยูวี+กระบะ เครือ CHANGAN ลุ้นมาไทย

    หลังจากได้เผยตัวจริงรถยนต์สารพัดประโยชน์จากเบรนด์ลูก CHANGAN นั่นคือ NEVO CD701 ช่วงงานตัวเปิดตัวแบรนด์ที่ผ่านมาที่เมืองไทย

    NEVO

    ล่าสุดมีช่อง Youtube  เผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาถึงสามชุดและสามชุดนี้ตัวแสดงพูดไทยทั้งเรื่องและเลือกโลเกชันในการถ่ายทำที่เมืองไทยทั้งหมด ซึ่งสามารถดูได้ที่ใต้เนื้อหา สำหรับ NEVO CD701 กระบะต้นแบบจากแบรนด์ NEVO แบรนด์ลูกของ CHANGAN (แบรนด์ลูก AVATR และ DEEPAL) มีความโดดเด่นหลังคารถท้ายลาดสไตล์คูเป้มีความโดดเด่นที่เป็นได้ทั้งรถเอสยูวีด้วยหลังคากระจกด้านหลัง สามารถเลื่อนสไลด์ เปิด-ปิด ได้ด้วยระบบไฟฟ้า

    ด้านหน้าพร้อมความเท่ของชุดไฟหน้า LED แนวยาวที่ประกอบด้วยไฟหน้า Dot Matrix LED ดวงเล็กสามดวง ครอบด้วยไฟ DRL แบบ LED รูปตัวซี ส่วนกลางติดตั้งแถบดิจิตอล บอกสถานะตัวรถแลความจุแบตเตอรี่รถที่คงเหลือ ด้านข้างเรียบเนียนทั้งคันด้วยมือเปิดประตูราบเรียบ พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ล้ำอนาคต และด้านท้ายติดตั้งไฟท้าย LED แนววงรีในชุดฝาท้าย ตัวรถสร้างจากแพลตฟอร์ม SDA ใหญ่โตตั้งแต่ความยาว 5,000 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,970 มิลลิเมตร ความสูง 1,630 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 3,100 มิลลิเมตร

    NEVONEVO

    ภายในหรูสง่าแบบเดียวกับรถเก๋งพร้อมความโดดเด่นด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่แนวนอนที่เอนเข้าหาคนขับสะดวกสบายในการมองเห็น พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขีบนแผงคอนโซลหน้า HUD พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสองก้านและ5 ที่นั่งที่มีด้านท้ายขนของได้อย่างเต็มที่และขุมพลังไฟฟ้าที่จะพาไปได้ทุกเส้นทางตามที่ใจปรารถนา สำหรับ NEVO CD701 จะกลายเป็นเวอร์ชันขายจริงในปี 2024 และลุ้นที่จะเข้ามาขายไทยและจะมาช่วงไหนนั้นต้องติดตาม

     

    ที่มาคลิ๊ปวีดีโอ ev driveX

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts